DANH MỤC SẢN PHẨM

Cách Sử Dụng Trứng Rung Tình Yêu Đúng Và An Toàn

Sieu Thi Tinh Yeu
Th 6 26/01/2024

Trứng rung tình yêu không chỉ là một đồ chơi tình dục thú vị mà còn là một phương pháp giúp cải thiện sự gần gũi và thăng hoa trong mối quan hệ. Để đảm bảo an toàn và trải nghiệm tích cực nhất, cách sử dụng trứng rung tình yêu đòi hỏi sự hiểu biết và chủ động từ cả hai phía hoặc chính bản thân bạn. Những hướng dẫn sau đây, Siêu Thị Tình Yêu sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn vấn đề này nhé.

An toàn hơn với cách sử dụng trứng rung tình yêu

Đầu tiên: Hãy kiểm tra thương hiệu và chọn sản phẩm phù hợp

Cho dù bạn có dự tính dùng cho riêng bản thân hay với bạn tình, trứng rung đều có thể khiến đời sống tình dục của bạn trở nên thú vị hơn rất nhiều. Một nhà giáo dục tình dục cho biết: “Trứng rung là một công cụ mang lại nhiều khoái cảm trong các mối quan hệ tình dục”. 

Cách sử dụng trứng rung tùy thuộc vào phân loại

Điều này đặc biệt đúng với những người bị hạn chế hoặc không thể tìm thấy được sự kích thích nơi bộ phận sinh dục của họ. Bạn có thể mua trứng rung từ bất kỳ cửa hàng hay sàn trực tuyến, tuy nhiên hãy tìm hiểu về thương hiệu cũng như nơi bán uy tín. Đến với Siêu Thị Tình Yêu, bạn thoải mái lựa chọn sản phẩm, kèm với đó là chính sách giao hàng kín đáo, bảo mật thông tin khách hàng. 

Chúng tôi thường đưa ra lời khuyên đối với khách hàng rằng: “Đừng chỉ căn cứ vào đánh giá mua hàng trên các kênh trực tuyến. Bởi vì cơ thể mỗi người khác nhau, nên sẽ có hiệu quả mang lại hoàn toàn không giống nhau. Chỉ khi bạn tự mình trải nghiệm mới xác định điều mà mình đang mong đợi.”

Xác định vị trí để có cách sử dụng trứng rung tình yêu hiệu quả

Nếu thích cảm giác kích thích âm vật, chúng tôi có hàng trăm loại với hình dạng khác nhau. Phổ biến nhất là Lilo Vibrator, Svakom Elva, Pretty Love,...thuộc dòng sản phẩm nhỏ gọn, nhiều chế rung khác nhau. Nếu thích cảm giác thâm nhập vào bên trong âm đạo, bạn phải suy nghĩ xem mình thích chúng nằm ở vị trí nông hay sâu. Rất có thể là do bạn thích được kích thích cổ tử cung (điểm C) hoặc vùng bao quy trước (điểm A), cả hai đều nằm ở phía sau ống âm đạo. Để tạo cảm giác sâu và mãnh liệt, hãy chọn máy rung dài như Lelo Tiani hoặc Nalone Pearl.

Đây là các thương hiệu cung cấp dòng đồ chơi người lớn dành cho nữ, dù bạn chưa có kinh nghiệm vẫn có thể dễ dàng sử dụng chúng. Không chỉ sản phẩm trứng rung dành cho âm vật, hậu môn cũng là nơi mà số ít người đạt khoái cảm khi quan hệ. Và đồ chơi kích thích hậu môn thuộc dòng sản phẩm được ưa chuộng hiện nay. 

Không chỉ nữ giới, trứng rung cũng được dùng cho dương vật. Loại phổ biến thường gặp là vòng đeo dương vật, hoạt động xung quanh gốc dương vật và tăng thêm độ rung. Bạn có thể đeo máy rung dương vật trong khi giao hợp để kích thích âm vật của bạn tình.

Lựa chọn chất liệu sản phẩm trứng rung an toàn 

Về cơ bản, bạn hãy tránh chất liệu như mủ cao su, polyvinyl clorua (PVC), cao su nhiệt dẻo (TPR). Những chất liệu này không dễ làm sạch, vi khuẩn phát triển trên chính dụng cụ và khiến tỷ lệ viêm nhiễm âm đạo tăng cao.

Một số chất liệu khác được cho là an toàn và dùng phổ biến hơn là silicon, nhựa ABS, thép không gỉ,...Đối với người lần đầu tiên sử dụng thì chất liệu silicon hoàn toàn phù hợp. Ngoài ra, chúng còn truyền rung tốt, siêu mềm và rất dễ làm sạch. Nếu bạn cảm thấy thích thú với các loại đồ chơi khác được làm bằng chất liệu thép không gỉ, hãy xem ngay tại đây

Đồ chơi tình dục mang lại những khoảnh khắc thú vị

Tìm hiểu tính năng của từng dòng sản phẩm

Cho dù bạn đang tìm kiếm một tính năng nào đó từ đồ chơi tình dục giúp cải thiện chất lượng quan hệ, thì tin vui là trên thị trường đều có sản phẩm đáp ứng được điều đó. Tuy nhiên, bạn sẽ bị “choáng ngợp” bởi sự đa dạng của chúng. 

Chúng tôi luôn tư vấn với khách hàng rằng: “Hãy suy nghĩ thật kỹ về tính năng loại sản phẩm mà bạn đang cần, đừng cố gắng chọn loại máy có công nghệ cao cấp nhất”. Siêu Thị Tình Yêu sẽ giới thiệu đến bạn một vài tiêu chí được nhiều khách hàng quan tâm như:

  • Không thấm nước: thích hợp với những ai không có nhiều sự riêng tư, ở cùng cha mẹ hoặc đơn giản hơn, họ cảm thấy thoải mái khi được “hoạt động” trong nhà tắm. Đồ chơi không thấm nước sẽ phát huy cực kỳ hiệu quả.

  • Điều khiển từ xa: giúp chúng ta linh hoạt hơn trong khi sử dụng chỉ bằng việc kết nối bluetooth. Một cách tuyệt vời để chơi đùa cùng với bạn tình.

  • Có kèm chất bôi trơn: với khả năng phân tán khi rung động, điều này khiến bạn dễ chịu hơn khi bị kích thích và gia tăng nhanh khoái cảm.

Lời khuyên về cách sử dụng trứng rung tình yêu hiệu quả

Trước khi tiếp xúc với bộ phận sinh dục, bạn hãy dành chút thời gian để làm quen với đồ chơi mới. Tìm hiểu và làm quen với các nút bấm điều chỉnh tần số rung khác nhau, để cảm nhận được cường độ thích hợp. Hãy tưởng tượng xem, không có gì dễ “gây sốc” bằng việc bạn đang muốn giảm chế độ rung nhưng lại vô tình điều chỉnh cao hơn.

Tiếp theo, bạn cần trải nghiệm chúng ở ngoài bộ phận sinh dục hoặc trên các vùng da nhạy cảm khác như cổ, nách, đùi trong, bàn chân…Đừng bao giờ nghĩ rằng đây là một điều ngớ ngẩn, bởi bạn không thể biết được môi trường bên trong âm đạo là nơi siêu nhạy cảm. Vì thế, bạn cần có thời gian làm quen dần với các loại đồ chơi tình dục này. 

Lưu ý về cách sử dụng trứng rung mang lại hiệu quả cao

Những cách bạn có thể áp dụng để cảm nhận như:

  • Ép máy rung vào cơ thể tại một vị trí.

  • Cho chúng tự do hoạt động trên cơ thể với nhiều cường độ rung khác nhau.

  • Chạm nhẹ vào cơ thể theo nhịp đều đặn.

Hãy nhớ: “Đồ chơi tình dục là một vật trung gian dễ nhiễm khuẩn”. Nếu bạn bị viêm âm đạo, nhiễm trùng nấm men hoặc STI…Nguy cơ bạn tình bị lây nhiễm bệnh là rất cao nếu sử dụng chung một loại máy rung. Một vài nghiên cứu chứng minh rằng, việc vệ sinh không mang lại hiệu quả cao khi dùng chung đồ chơi tình dục. Vì vậy, những trường hợp này, bạn cần sử dụng kèm bao cao su là phương pháp tốt nhất giảm lây bệnh truyền nhiễm. 

Và không có cách sử dụng trứng rung nào là hoàn toàn chính xác. Trứng rung là đồ chơi được thiết kế đặc biệt giúp bạn cảm thấy thoải mái, dễ đạt khoái cảm mà không bị áp lực khi quan hệ. Chính vì thế, bạn đừng lo rằng mình đang dùng không đúng cách, chỉ cần cảm thấy dễ chịu thì điều đó phù hợp với chính bạn. Mọi thắc mắc khác về sản phẩm đồ chơi người lớn hoặc cần được tư vấn cụ thể hơn, hãy gửi tin nhắn qua zalo với Siêu Thị Tình Yêu để được hỗ trợ.

Xem thêm:

1. Mua bán trứng rung tình yêu cao cấp ở đâu uy tín?

2. Hướng dẫn sử dụng dương vật giả và phân loại phổ biến

Nội dung bài viết