DANH MỤC SẢN PHẨM

Khám Phá Các Tư Thế Trói Buộc Khi Quan Hệ Tình Dục BDSM

Huynh Cong Hung
Th 6 22/03/2024

BDSM là gì?

Quan hệ tình dục bạo dâm – khổ dâm (BDSM) hiện nay là thuật ngữ không quá xa lạ với trẻ hiện đại. Việc quan hệ kết hợp các tư thế gây đau đớn ngược lại sẽ mang đến cho cả hai những kích thích, hưng phấn mãnh liệt và dễ đạt đến cao trào trong quan hệ tình dục.

Nếu đang tìm hiểu hoặc đã biết ít nhiều về thể loại này, hẳn bạn cũng khá tò mò việc thực hiện các tư thế độc lạ để tạo cảm giác mới mẻ cho mối quan hệ của cả hai mà không gây ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn tình. Thế thì hãy theo dõi nội dung được Siêu Thị Tình Yêu chia sẻ về trói buộc, đánh đòn – một trong những tư thế cơ bản nhất khi chơi BDSM.

Bật mí bí quyết khi chơi BDSM cho cuộc yêu thêm thăng hoa

Nếu nhàm chán với phương pháp cổ điển, thì bạo dâm sẽ khiến đời sống gối chăn của hai bạn kích thích và nóng bỏng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, với những người mới thì việc trải nghiệm BDSM còn khá xa lạ.

Do đó, bạn cũng như bạn tình cần hiểu và nắm rõ những nguyên tắc và những món đồ chơi BDSM để tạo kích thích mà giữ cuộc yêu thêm thăng hoa.

Bên cạnh đó, hãy thật sự chắc chắn việc quan hệ BDSM có sự đồng thuận của bạn tình cho tất cả các hình thức BDSM sẽ xảy ra trong cuộc vui nhé!

Màn dạo đầu để kích thích cuộc vui

Bất kỳ cuộc vui nào trước khi bắt đầu cần có những màn kích thích để giúp nam giới thêm hưng phấn, còn chị em thì tiết ra lượng nước nhờn cần thiết để âm đạo trơn tru, hỗ trợ việc quan hệ thêm thuận lợi, không gây đau đớn (Có thể kết hợp sử dụng gel bôi trơn tăng khoái cảm):

- Hôn môi, vuốt ve khắp cơ thể của nàng


- Dùng tay kích thích các vị trí nhạy cảm của đối phương như ngực, cổ, bụng, vùng kín, đùi trong,…


- Nếu có thể, hãy đốt vài ngọn nến thơm, tạo một không gian ấm áp và đủ tối để cuộc vui thêm nồng cháy nhé.

Bịt mắt

Để khởi đầu cho trải nghiệm chơi BDSM, bạn có thể thử bịt mắt bạn tình trước hoặc trong khi quan hệ tình dục. Bước này giúp người thống trị (Người bạo dâm và không bịt mắt) có thể nắm quyền chủ động, kiểm soát được mọi thứ đang diễn ra. Điều này cũng giúp người chủ động tăng mạnh khoái cảm khi được nắm quyền kiểm soát.

Song song đó, người khổ dâm bị bịt mắt khi không nhìn thấy gì thì xúc giác sẽ trở nên mẫn cảm, giúp cảm nhận tối đa khoái cảm khi được bạn tình vuốt ve, đụng chạm và kích thích tình dục.

Trói hoặc còng tay

Quan hệ tình dục BDSM thì không thể bỏ qua bước trói buộc, còng tay để tăng kích thích triệt để giữa người thống trị và người phục tùng.

Cả hai bạn nên ưu tiên chọn những sợi dây mềm, còng tay không sắc bén. Một phần sẽ giúp bạn nữ không bị tổn thương do những dụng cụ này đem lại. Thêm nữa, sự co giãn, mềm mại của sản phẩm chất lượng cao giúp giảm bớt nỗi lo bị kẹt, cảm giác khó chịu của nàng. 

Từ đó giúp nàng chuyên tâm hơn cho cuộc yêu, giúp khám phá hết tất cả giới hạn tình dục của bản thân và dễ đạt được cực khoái hơn.

Đánh đòn

Bạn có thể làm nóng không khí cuộc vui bằng cách đánh nhẹ vào mông của bạn tình bằng tay hoặc bằng roi da tình yêu khi cả hai bắt đầu cao trào của việc ân ái.

Theo một nghiên cứu đăng trên các tạp chí danh tiếng về tình dục của Mỹ vào năm 2021 cho biết, hơn 38% những chị em tham gia cuộc vui BDSM đã chia sẻ từng thử và cảm thấy được kích thích rất nhiều bởi hành động vừa làm tình vừa bị đánh đòn vào mông từ bạn tình của mình.

Tuy nhiên, các anh em hãy hỏi ý kiến cũng như nhận được sự đồng thuận của đối tác trước khi quan hệ đánh đòn để không xảy ra các tình huống ngại ngùng, làm ảnh hưởng không gian lãng mạn của cả hai.

Cắn yêu bạn tình

Hành động cắn yêu khi quan hệ tình dục là cấp độ nhẹ nhất trong thể loại BDSM. Đương nhiên kỹ thuật cắn nhẹ nhàng không gây đau đớn cho bạn tình sẽ tạo nên sự khiêu khích, khơi gợi khoái cảm cho bạn tình nhiều hơn.

Quý ông có thể vừa cắn nhẹ nhàng, vừa ngậm và dùng lưỡi day liếm để nàng rên xiết vì sung sướng. Nếu nàng cho phép thì bạn có thể nút nhẹ nhằm để lại dấu hickey trên người bạn tình xem như là thể hiện tính chiếm hữu của bản thân.

Các tư thế quan hệ trói buộc khi làm tình thể loại BDSM

Khi quan hệ bạo dâm BDSM thì nhiều người rất thích được trói bạn tình của mình và ngắm nhìn cơ thể quyến rũ được phơi bày ra trong các tư thế tù túng. 

Cho dù bạn là người đã dày dặn kinh nghiệm hoặc mới bắt đầu khám phá thì việc tham khảo những tư thế trói buộc tù túng của Siêu Thị Tình Yêu dưới đây sẽ giúp bạn có những trải nghiệm mới lạ, thú vị.

Tư thế “Spread Eagle” – đôi cánh đại bàng

Tư thế trói buộc đôi cánh đại bàng là một trong những tư thế tuyệt vời được người chơi BDSM ưa chuộng vì khá dễ dàng khi thực hiện. Tư thế này không đòi hỏi bạn nữ phải có cơ thể linh hoạt, dẻo dai hoặc các kỹ năng đặc biệt.

Đôi cánh đại bàng mang đến kích thích thị dâm đặc biệt vì giúp phơi bày cơ quan sinh dục để các anh em có thể dễ dàng thâm nhập hoặc dùng máy rung, dương vật giả kích thích cho nàng cảm giác sung sướng, tiết dịch âm đạo sẵn sàng cho một cuộc vui nóng bỏng.

Nếu muốn có cảm giác kích thích hơn, bạn có thể trói dọc bạn nữ lên tường như hình một cây thánh giá để tạo độ khó nhưng đầy kích thích cho không khí làm tình của hai người.

Tham khảo: Đồ chơi BDSM Bondage Kits 01

Tư thế xác ướp

Tư thế xác ướp trong bộ môn BDSM tuy khá mất thời gian để trói buộc bạn tình, nhưng lại khá kích thích và hỗ trợ dễ dàng cho việc quan hệ tình dục. Bạn nữ sẽ “được” trói từ ngực cho đến mắt cá chân, sau đó đứng thẳng hoặc treo lên không trung (nếu có điều kiện gia cố tốt) để cơ thể đứng thẳng trông như một xác ướp ai cập cổ đại.

Có thể tùy ý thay đổi một vài kết cấu để linh hoạt trong cuộc chơi với bạn tình:

- Dùng màng bọc thực phẩm, bọc kín bạn tình từ ngực đến mắt cá chân.

- Dùng các sản phẩm dạng dây da trói buộc bọc quanh các vị trí nhạy cảm như ngực, hông, đầu gối, mắt cá chân để tạo nên kích thích và khiêu gợi.

- Dùng thắt lưng (Dây nịt) hoặc dây đồ chơi BDSM cố định hai tay để ngăn sự di chuyển của nàng

- Có thể cân nhắc dùng băng keo để bọc nàng lại.

Cần lưu ý đến việc trói bạn tình bằng màng bọc thực phẩm, băng keo vì có thể khiến nàng làm tăng nhiệt độ cơ thể, vì vậy hãy thử dây đai da cao cấp để nàng cảm thấy thoải mái hơn. Dùng dây đai da giúp kích thích nhiều hơn đến bộ phận sinh dục, ngực, mông.    

Chỉ nên dùng màng bọc thực phẩm hoặc băng keo khi cả hai đã thật sự thành thạo kỹ thuật trói và BDSM.

Tư thế trói kiểu Lotus – Trói Hoa Sen

Nhìn chung, tư thế trói hoa sen ở góc độ nào đó giống với một tư thế yoga nếu chị em có thường xuyên luyện tập. Tuy nhiên, ở tư thế trói buộc thì khiến nàng cảm thấy có một chút tù túng hơn so với bình thường.

Theo đó, cách trói buộc kiểu hoa sen khiến cho chân gập lại, bàn chân hướng về phía sau, hai tay cũng bị trói sau lưng. Mỗi chân đều buộc dây ở gần đầu gối hoặc đáy quần. Thỉnh thoảng, mắt cá chân bị trói vào đùi để lộ ra cơ quan sinh dục.

Tư thế hoa sen khá hoàn hảo cho việc chơi BDSM vì tính linh hoạt và hoàn toàn để chàng làm chủ cuộc vui. Tuy nhiên, nếu bị trói buộc thời gian dài khiến nàng sẽ khó chịu và tê chân nên chàng hãy tinh tế chú ý đến bạn tình nhé.

Tư thế trói BDSM kiểu Box Tie

Đây là kiểu trói BDSM khá phổ biến và chỉ dùng để trói hai cánh tay ra phía sau lưng sao cho khuỷu tay cong lại thành một góc 90 độ.

Khi sử dụng kiểu trói này, cần dùng dây trói dài để buộc hai cổ tay lại với nhau cũng như tạo các nút thắt cho nghệ thuật gối chăn thêm hấp dẫn và quyến rũ.

Tư thế khóa tay trên đầu - Over Arm Tie

Tư thế khóa tay trên đầu thuộc dạng BDSM khiến nhiều chị em kích thích nhưng có phần khó chịu hơn. Nhưng anh em khá là kích thích vì dễ dàng được nàng quan hệ tình dục bằng miệng một cách nhiệt tình nhất.

Tay nàng sẽ được trói ra phía sau đầu và uốn cong khuỷu tay ngang mặt, còn phần khủy tay về phía bàn tay thì bị trói ở sau đầu và điểm liên kết nằm ở vị trí cổ tay được trói với nhau và kết nối phía sau gáy.

Để tạo thêm kích thích, hãy dùng cà vạt nhét vào miệng nàng như thể cả hai đang vào vai bắt có nhằm tăng kịch tính cho cuộc vui trước khi bắt đầu.

Những lưu ý khi quan hệ tình dục dạng trói buộc

Việc trói bạn tình khi chơi BDSM mang lại nhiều kích thích, nhưng hãy trang bị cho mình cách trói có kỹ thuật để nàng được đảm bảo an toàn và thoải mái khi hòa vào cuộc vui với bạn.

Bên cạnh đó, khi trói buộc BDSM cần lưu ý một vài điểm sau đây:

- Nên dừng trói buộc bạn tình nếu nàng có dấu hiệu đau hoặc khó chịu.

- Khi trói nàng, hãy nhẹ nhàng chậm chạp để nàng thích ứng và không

- Những vị trí quan trọng như cổ, khớp,… cần tránh trói lại gây đau đớn, bầm tím hoặc các vết thương tổn hại đến bạn tình.

- Chuẩn bị kéo kế bên để sẵn sàng cắt dây trói nếu không dùng tay tháo ra được.

Hãy luôn tìm hiểu kiến thức thật tốt để tạo một cuộc vui lành mạnh, an toàn mà không gây nên bất kỳ tổn hại nào cho cơ thể, sức khỏe của cả hai nhé!

Nội dung bài viết