DANH MỤC SẢN PHẨM

Hướng Dẫn Sử Dụng Dương Vật Giả Và Phân Loại Phổ Biến

Sieu Thi Tinh Yeu
Th 2 22/01/2024

Dương vật giả là một loại đồ chơi tình dục phổ biến mà bạn có thể dùng một mình hoặc cùng với bạn tình. Chúng thường thiết kế ở dạng phallic, một đầu giống với dương vật thật và được sử dụng theo nhiều cách khác nhau, tùy vào sở thích của cả hai bạn. Nhưng để đảm bảo an toàn trong quan hệ tình dục, bạn không thể bỏ qua hướng dẫn sử dụng dương vật giả đúng cách ngay trong bài viết dưới đây.

Hướng dẫn sử dụng dương vật giả - Tổng quan

Thật ra không quá khó khi bạn dùng các loại đồ chơi tình yêu, chỉ cần tuân thủ theo những bước sau:

Tuân thủ các bước hướng dẫn sử dụng dương vật giả

Làm sạch dương vật giả

Mỗi sản phẩm đều có hướng dẫn của nhà sản xuất vừa tăng độ bền vừa đảm bảo an toàn khi sử dụng. Một số ít loại dương vật giả đặc biệt cần được xử lý qua nước nóng, trong khi các dòng khác chỉ nên làm sạch bằng xà phòng và nước hoặc các chất tẩy rửa phù hợp với đồ chơi tình yêu.

Làm ấm dương vật giả

Tùy vào sở thích mỗi cá nhân, có người thích độ mát lạnh của dương vật, nhưng số khác lại thích cảm giác nóng ấm khi tiếp xúc. Chính vì lý do đó, nhà sản xuất cũng phân loại riêng biệt và bạn cần đọc kỹ công dụng cũng như cách làm ấm dương vật giả chính xác. 

Thêm gel bôi trơn

Đây là điều rất cần thiết để tăng độ trơn mượt giữa bộ phận sinh dục và dương vật giả, càng nhiều chất bôi trơn càng tốt. Gel bôi trơn gốc nước sẽ an toàn hơn cho các loại đồ chơi silicon, nhưng bạn cần chú ý thường xuyên để kịp lúc tăng cường khi quan hệ. Gel bôi trơn gốc silicon lại phát huy tác dụng lâu hơn, không cần bôi lại nhiều lần, thích hợp với dương vật giả bằng kim loại, thủy tinh.

Hãy bắt đầu cùng màn dạo đầu

Tương tự các cách quan hệ, dương vật giả cũng được sử dụng trong màn dạo đầu của cả hai, tăng cường kích thích khoái cảm. Bạn bắt đầu bằng cách di chuyển nhẹ nhàng dương vật giả đã được bôi trơn lên đùi của bạn hoặc bạn tình. Vuốt nhẹ âm đạo bằng đầu dương vật giả trước khi thâm nhập hoàn toàn vào âm đạo hoặc hậu môn. 

Bất kể bạn áp dụng “kiểu chơi” nào có liên quan đến việc sử dụng dương vật giả, bao gồm “chơi một mình” hoặc quan hệ tình dục với bạn tình. Nếu mục tiêu của bạn là quan hệ thâm nhập, chúng tôi khuyên bạn nên thực hiện chậm rãi, đặc biệt với những loại dương vật giả cỡ lớn.

Bảo quản sạch sẽ

Giống như cách thức ban đầu, bạn sẽ cần làm sạch dương vật giả theo hướng dẫn được chỉ định của nhà sản xuất. Sau đó, hãy cất chúng ở nơi an toàn, khô thoáng. 

Hướng dẫn sử dụng dương vật giả - Theo phân loại

Tùy dòng sản phẩm có cách hướng dẫn sử dụng dương vật giả riêng >>> XEM THÊM

Dương vật giả giúp nâng cao nhiều trải nghiệm tình dục, bao gồm kích thích âm vật, quan hệ bằng miệng, âm đạo hoặc hậu môn. Hiện nay, thị trường dương vật giả được chia thành 9 dòng phổ biến:

  • Dương vật giả cứng: được làm bằng chất liệu cứng như thủy tinh, thép không gỉ…

  • Dương vật giả mềm: được làm chủ yếu bằng silicon, có độ mềm dẻo linh hoạt hơn. 

  • Dương vật giả tượng trưng: được thiết kế tương tự như cơ quan sinh dục của con người, thậm chí một số loại còn có kèm bộ phận tinh hoàn. 

  • Dương vật rung: làm bằng silicon và có máy rung được đặt bên trong, có hình giống viên đạn nhỏ. 

  • Dương vật giả hai đầu: dòng sản phẩm này thường được thiết kế đặc biệt dành cho cá nhân hoặc hai người sử dụng cùng một lúc. 

  • Dương vật giả có dây đeo: nhiều loại vẫn có thể dùng bình thường khi có hoặc không có dây đeo. Nhưng nếu bạn muốn trải nghiệm, hãy kiểm tra kỹ và đảm bảo đế của dương vật giả tương thích với dây đeo. 

  • Dương vật giả gắn tường: với một phần cốc hút ở dưới chân đế, loại dương vật giả này thường được gắn vào tường. Hoặc bạn cũng có thể gắn chúng vào một bề mặt phẳng nào khác. 

Ngoài ra, dương vật giả không nhất thiết loại nào cũng phải thiết kế giống với bộ phận sinh dục của con người. Để đáp ứng nhu cầu của thị trường, chúng có thể ở hình dạng tròn, gấp khúc, tinh tế hơn…

Hướng dẫn sử dụng dương vật giả tăng cực khoái

Dễ dàng đạt cực khoái với hướng dẫn sử dụng dương vật giả phát nhiệt

Đầu tiên: Hãy tạo không gian yêu thích

Nếu bạn cũng đã từng áp dụng các kiểu như thắp vài ngọn nến, đóng rèm, tắt đèn trước khi quan hệ,...Bạn sẽ thấy sự thay đổi không khí đều giúp cho tâm trạng của cả hai được thoải mái hơn. Điều tương tự cũng nên được dùng khi bạn muốn “tận hưởng” một mình như: bật thêm vài bản nhạc gợi cảm và nhớ khoá trái cửa để không phải lo lắng khi có ai đó “bất ngờ xuất hiện”. 

Nếu bạn muốn mang lại cho người đàn ông của mình những cơn cực khoái “đỉnh điểm”, khiến anh ấy luôn “nghiện” bạn, thì bạn sẽ tìm thấy chúng trong những dòng sản phẩm độc đáo trên trang website của Siêu Thị Tình Yêu.

Tiếp đến: Chọn dương vật giả phù hợp 

Bạn sẽ tìm thấy rất nhiều hình dạng, kích cỡ và loại dương vật giả. Điều quan trọng là chọn ra một loại phù hợp với nhu cầu và mong muốn của bạn. Nếu bạn thích dương vật giả mang lại kích thích mạnh thì việc chọn dòng sản phẩm làm bằng thủy tinh hoặc thép là hợp lý. Nếu bạn cần tăng thêm cảm giác, thì chúng ta sẽ cần chọn loại có kèm chế độ rung. 

Một nghiên cứu thú vị cho thấy hầu hết dương vật giả được bán đều có kích thước trung bình bằng dương vật của nam giới. Điều này cho thấy rằng kích thước trung bình là thứ mà hầu hết phụ nữ đang tìm kiếm.

Và đừng quên khởi động…

Trước khi bắt đầu chơi với chiếc dương vật giả của mình, bạn có thể cần phải khởi động trước. Điều này có thể có nghĩa là những hành động kích thích bằng tay góp phần giúp bạn dễ dàng đạt được một hoặc hai lần sự thỏa mãn. Hãy dùng kèm với một lượng chất bôi trơn sẽ giúp ích hơn cho bạn. Đã có không ít báo cáo về lợi ích khi bạn sử dụng gel bôi trơn để gia tăng hưng phấn, ham muốn và thực sự làm cho hoạt động tình dục trở nên thú vị khi quan hệ.

Tình dục luôn là chủ đề khó nói và không phải ai cũng sẵn sàng chia sẻ cho bạn bất kỳ thông tin nào về chúng. Đặc biệt là các hướng dẫn sử dụng dương vật giả như thế nào đúng cách. Đến với Siêu Thị Tình Yêu, việc giúp bạn hiểu rõ hơn bản thân của chính mình đang cần gì là mục tiêu mà chúng tôi hướng đến. Đừng ngần ngại chia sẻ những điều thầm kín khó nói và hãy để chúng tôi giúp bạn. 

Xem thêm:

1.  Gel bôi trơn có làm giảm khả năng thụ thai?

2. Khoái cảm là gì? - Khoa học đằng sau sự cực khoái

Nội dung bài viết