DANH MỤC SẢN PHẨM

Review Chân Thật Cảm Giác Khi Sử Dụng Trứng Rung Tình Yêu

Sieu Thi Tinh Yeu
Th 6 26/01/2024

Trên thị trường hiện nay, có nhiều máy rung hơn bao giờ hết và tất cả chúng đều mang lại cho bạn những cảm giác khác biệt một chút. Điều này còn tùy thuộc vào thiết kế và độ nhạy cảm của cơ thể bạn. Chính vì lý do này, hoàn toàn không có một thông tin chung nào “đúng” nhất cho câu hỏi “cảm giác khi sử dụng trứng rung tình yêu như thế nào?”. Để hình dung rõ hơn, Siêu Thị Tình Yêu sẽ review cho bạn cảm giác của từng loại trứng rung này.

Cảm giác khi sử dụng trứng rung tình yêu - Tổng quan

Nhìn chung, trứng rung có thể cho bạn những cảm giác khi chạm vào như rung nhẹ, đập mạnh, xoáy hoặc dạng kết hợp các chế độ trong cùng một loại máy. Một số trứng rung tình yêu còn có khả năng mang lại cảm giác như bị hút hoặc đang được “thổi không khí” khi chạm trên da. 

review-chan-that-cam-giac-khi-su-dung-trung-rung-tinh-yeu

Cảm giác dùng trứng rung tình yêu như thế nào?

Khi sử dụng máy trứng rung, tùy vào cơ thể của mỗi người sẽ cho bạn một kết quả khác nhau. Và chúng chỉ mang tính chủ quan, ví dụ như: “Một số người rất nhạy với tần số rung, vì thế họ luôn có cảm giác mãnh liệt hơn trong khi người khác lại không cảm nhận được sâu sắc như thế.”

Những trường hợp này thường được giải thích như sau: ‘Có thể vị trí âm vật của bạn nhạy cảm với các rung động trong khi điểm G lại không bị ảnh hưởng và ngược lại”. Do đó, khi bạn mua trứng rung, các thông số kỹ thuật được cung cấp từ nhà sản xuất sẽ cho bạn mô tả đặc trưng cho cảm giác khi sử dụng trứng rung

Review các loại cảm giác khi sử dụng trứng rung tình yêu

Hầu hết chúng ta thường có cảm giác chúng có tiếng “ù ù” không khác gì âm thanh phát ra từ một chiếc bàn chải điện. Để cải thiện điều này, bạn có thể chọn loại có đa chế rung, điều chỉnh được tần số và chọn cho mình mức độ phù hợp. Độ rung nhẹ thường giống như tiếng vo ve và không mang lại cảm giác mãnh liệt.

Một số loại rung cảm cho bạn cảm thấy “hơi nhột” khi tác động vào âm vật, không khác gì khi hai bạn đang quan hệ bằng miệng hoặc dùng đầu ngón tay. Nếu bạn không thích tiếng ồn của trứng rung khi kích thích bên ngoài, hãy để chúng thâm nhập vào sâu âm đạo. Chúng không tạo ra âm thanh và đây cũng là cách làm mang lại khoái cảm cho điểm G. 

Đối với các dòng máy rung với chế độ liếm hút âm vật cho bạn cảm giác thực tế như khi bạn quan hệ với bạn tình. Nếu bạn yêu thích cảm giác này thì đây là dòng sản phẩm mà bạn đang tìm kiếm. 

Riêng dòng máy trứng rung kích thích kép có thể mang lại sự kết hợp của các loại cảm giác trên và dùng cho bất kỳ vùng nào trên cơ thể bạn tình. Điều quan trọng bạn cần nhớ, cảm giác khi sử dụng trứng rung nào mang lại đều là chủ quan ở góc độ nào đó. Để thực sự có cảm nhận chính xác, bạn hãy tự mình trải nghiệm chúng. 

review-chan-that-cam-giac-khi-su-dung-trung-rung-tinh-yeu

Cảm giác sử dụng trứng rung được phân thành nhiều loại

Quan điểm về cảm giác khi sử dụng trứng rung tình yêu

Trứng rung mang lại cho bạn những cảm xúc rất đặc biệt mà không phải lúc nào hay bất cứ ai cũng đạt được khi quan hệ tình dục với bạn tình hoặc thậm chí là “chơi một mình”. Bạn đừng ngại, nhìn chung, trứng rung tình yêu giúp bạn có cảm giác dễ chịu hơn vì:

  • Cảm giác từ trứng rung hoàn toàn khác so với những gì mà ngón tay, bàn tay, miệng hoặc bất kỳ bộ phận sinh dục nào có thể mang lại.

  • Ngoại trừ việc hết năng lượng và cần sạc pin đầy đủ, trứng rung không bao giờ biết “mệt mỏi”. Chúng luôn hoạt động xuyên suốt miễn là giúp bạn đạt được cực khoái nhiều lần. 

  • Vô số trứng rung được thiết kế có thể đáp ứng cho từng nhu cầu cụ thể và giúp bạn đạt cực khoái theo cách mà bạn thích. 

  • Điều chỉnh đa dạng chế độ rung từ nhẹ nhàng đến mạnh mẽ, cho bạn nhiều trải nghiệm khác nhau trong cùng một thời điểm. 

  • Đặc biệt, trứng rung lại là sản phẩm mang lại sự kín đáo, riêng tư. 

Trên thực tế, hơn 50% phụ nữ sử dụng máy trứng rung tình yêu như một công cụ để thỏa mãn nhu cầu tình dục. Sau khi được làm sạch và sạc đầy năng lượng, bạn hãy để chúng trên lòng bàn tay, cánh tay hoặc những vùng cơ thể khác trước khi thử chúng đặt ở trong quần lót, hay là thâm nhập vào bên trong. 

Với cách làm này, bạn sẽ có cảm nhận rõ ràng hơn về cường độ và tốc độ rung khác nhau, giúp bạn điều chỉnh, tìm ra sự phù hợp nhất với cơ thể. Nếu bạn đang tìm cho mình một chiếc máy trứng rung tình yêu, đặc biệt đây là lần đầu tiên bạn quan tâm đến chúng. Đừng ngần ngại mà xem ngay các sản phẩm tại Siêu Thị Tình Yêu nhé. 

Trải nghiệm cảm giác khi sử dụng trứng rung có khiến bạn tình khó chịu?

Đã có không ít người có bạn tình là nam giới đặt ra câu hỏi với chúng tôi rằng: “Việc dùng trứng rung tình yêu có khiến bạn tình hay chồng tôi cảm thấy khó chịu không?”. Giống như nhiều câu chuyện thầm kín khác về tình dục trong một mối quan hệ, câu trả lời của Siêu Thị Tình Yêu là “điều đó thực sự còn tùy”. 

Ví dụ như, người đàn ông của bạn chỉ dựa vào việc dùng “cậu bé” để khẳng định giá trị mạnh mẽ của bản thân thì thật sai lầm. Nếu một món đồ chơi tình dục khiến bạn thỏa mãn hơn - đó như là một lời chia sẻ rằng, đối tác của bạn nên tìm hiểu thêm hoặc điều chỉnh kỹ thuật của họ. Tóm lại, điều này chỉ giúp cải thiện và khiến các bạn trở nên hòa hợp hơn trong chuyện chăn gối. Và đừng lấy lý do này mà “ghét” đồ chơi tình dục. 

Trứng rung không nhất thiết phải thay thế cho dương vật (hoặc miệng) của nam giới. Rất nhiều đàn ông dùng chúng cho vợ, bạn tình hoặc thậm chí là chính bản thân họ. Có thể bạn chưa biết, trứng rung cũng mang lại một cảm giác dễ chịu không kém cho dương vật, không khác gì như dùng cho âm đạo hoặc âm vật. 

Cách làm trứng rung ngay tại nhà

Nếu bạn đang tự hỏi: “Vì sao trứng rung có nhiều lợi ích đến vậy mà vẫn chưa muốn mua một chiếc”. Vậy thì Siêu Thị Tình Yêu sẽ gợi ý cho bạn một số vật dụng xung quanh nhà có thể thay thế cho máy trứng rung. Tuy nhiên, hãy nhớ rằng, những đồ vật không được thiết kế để dành riêng cho chuyện phòng the, rất có thể chúng không an toàn cho cơ thể của bạn. 

Hãy thử một cách hết sức thận trọng và dưới đây là một số đồ vật có thể cho bạn cảm giác tương tự như một chiếc trứng rung tình yêu:

  • Máy massage chạy bằng pin để làm sạch da mặt. 

  • Máy massage dành cho cơ và lưng. 

  • Bàn chải đánh răng điện.

  • Điện thoại di động.

  • Loa âm thanh nổi.

  • Vòi sen hoặc vòi bồn tắm. 

Chúng tôi khuyên bạn rằng, có thể bắt đầu việc này bằng cách tìm hiểu về các loại trứng rung, cách sử dụng và kiểu dáng từ cơ bản đến các biến thể, bất cứ hình dạng nào mà bạn thích thú. Và trong khi thực hiện, đừng quên chọn thêm một chai dầu bôi trơn tương thích với chiếc máy trứng rung của mình. 

Trên thực tế, đồ chơi tình dục như trứng rung tình yêu là một phụ kiện mang lại những cảm giác khi sử dụng trứng rung rất thú vị cho đời sống tình dục của hai bạn. Mọi thắc mắc khác hoặc cần tư vấn thêm thì hãy inbox ngay cho Siêu Thị Tình Yêu để được giải đáp nhanh chóng.

Xem thêm:

1. Hướng dẫn sử dụng dương vật giả và phân loại phổ biến

2. Khoái cảm là gì? - Khoa học đằng sau sự cực khoái

Nội dung bài viết