DANH MỤC SẢN PHẨM

Gel bôi trơn gốc nước và gốc dầu - Điều bạn chưa biết???

Sieu Thi Tinh Yeu
Th 2 25/09/2023

Tác dụng chính của gel bôi trơn là giúp giảm ma sát và tăng khoái cảm khi quan hệ. Hai trong số những loại phổ biến là gel bôi trơn gốc nước và gốc dầu. Sieuthitinhyeu sẽ cung cấp cho bạn thông tin về gel bôi trơn, giúp bạn đưa ra các lựa chọn phù hợp với bản thân. Suy nghĩ này không bao giờ là muộn màng, bởi chúng ta có xu hướng nghĩ rằng mình thường không cần, cho đến khi bạn thực sự cần đến chúng. 

dieu-ban-can-biet-ve-gel-boi-tron-goc-nuoc-va-goc-dau1

Bạn biết gì về gel bôi trơn gốc nước và gốc dầu

Sự khác biệt giữa gel bôi trơn gốc nước và gốc dầu là gì?

Điều khác nhau cơ bản chính ở thành phần cấu tạo có trong từng loại gel bôi trơn:

  • Gel bôi trơn gốc nước chứa hoạt chất xanthan gum hoặc agar, một hoạt chất tự nhiên có trong thực vật giúp chất bôi trơn có kết cấu mềm mịn. 

  • Gel bôi trơn gốc dầu chứa các loại dầu thực vật như dầu hạt hướng dương, dầu hạnh nhân, dầu dừa…hoặc đôi khi là loại dầu tổng hợp. 

Mặc dù, gel bôi trơn gốc dầu có khả năng làm mềm mượt hơn cho những vùng “khô hạn”. Nhưng chúng lại không thể khắc phục tình trạng bị mất nước vì cơ bản vẫn là chất dầu. Hơn hết, không phải ai cũng thích hợp sử dụng và thường sẽ có phản ứng trong những ngày sau khi sử dụng. 

Ngược lại, gel bôi trơn gốc nước có xu hướng tương thích tốt hơn cho cơ thể. Điều này được chứng minh bởi chúng được được tạo thành từ các chất tự nhiên và ít hóa chất hơn. Hơn hết, gel bôi trơn gốc nước còn được sử dụng phổ biến tại các bệnh viện, phòng khám phụ khoa, nhằm giảm thiểu sự khó chịu khi làm các xét nghiệm. 

Thành phần trong gel bôi trơn gốc nước và gốc dầu

Gel gốc nước - chất bôi trơn tự nhiên

  • Với công thức đặc biệt tạo sự mượt mà cho “cô bé” đã giúp ích rất nhiều cho những người thường gặp phải tình trạng khô và khó chịu khi quan hệ tình dục.

  • Gel bôi trơn gốc nước mang lại cảm giác tự nhiên vì không có mùi, không vị và không gây nhờn dính. Điều này làm cho bạn cảm thấy tự nhiên giống như chất bôi trơn của cơ thể. 

  • Sản phẩm này thường có độ pH phù hợp với âm đạo, có khả năng chống lại nhiễm khuẩn và nấm men. Bởi đặc tính của chúng không làm phá vỡ môi trường âm đạo tự nhiên.

Gel gốc dầu thực vật bôi trơn dễ dàng

  • Với công thức có khả năng làm dịu nhờ các loại hạt hữu cơ, gel bôi trơn gốc dầu không chỉ mang lại độ mềm mịn mà còn hỗ trợ “nuôi dưỡng” cho vùng kín mỏng manh. 

  • Có khả năng tồn tại lâu dài hơn do hàm lượng dầu thực vật tự nhiên cao, giúp việc ân ái của bạn được kéo dài hơn. Đặc biệt, gel bôi trơn gốc dầu không bị trôi ngay khi gặp nước, giúp cuộc vui của bạn thêm phần thú vị khi ở trong các điều kiện khác nhau như dưới vòi sen hoặc thậm chí là bồn tắm. 

  • Có thể không tương thích với bao cao su latex bởi khả năng dễ ăn mòn chất liệu (đặc biệt là mủ cao su). 

dieu-ban-can-biet-ve-gel-boi-tron-goc-nuoc-va-goc-dau4

Gel bôi trơn gốc nước và gốc dầu có thành phần gì?

Gel bôi trơn gốc nước và gốc dầu đều được chiết xuất từ các thành phần hữu cơ tự nhiên, nhưng bạn vẫn cần phải lựa chọn các sản phẩm gel bôi trơn chính hãng và có chứng nhận rõ ràng. Ngoài ra, thành phần của chúng không được chứa bất kỳ các hoạt chất có hại như glycerin, silicone hoặc hóa chất gây ảnh hưởng đến độ pH của âm đạo. 

Trải nghiệm cảm giác khi dùng gel bôi trơn gốc nước và gốc dầu

Trên thực tế, gel bôi trơn gốc dầu có thể tăng gấp đôi tác dụng và thường được sử dụng để massage như một phần của màn dạo đầu. Chất bôi trơn gốc dầu có thể phủ rộng trên nhiều diện tích bề mặt, tuy nhiên lại dễ để làm ố khăn trải giường hoặc quần áo. Mặt khác, gel bôi trơn gốc nước lại sạch hơn gốc dầu rất nhiều, không dễ bám bẩn hay để lại cặn nhờn trên da. Rất nhiều người cho biết, họ cảm thấy gần gũi nhau hơn vì kết cấu tương tự như chất bôi trơn tự nhiên của cơ thể.

Bên cạnh đó, nếu bạn có nhu cầu kết hợp với các loại đồ chơi tình dục khác, việc sử dụng gel bôi trơn gốc nước và gốc dầu đều phù hợp. Nhưng bạn cần lưu ý đến cách làm sạch phần dầu thừa ra khỏi đồ chơi và các vật dụng cá nhân khác sau khi sử dụng. Chính bởi mang đặc tính gốc dầu nên chúng rất dễ trở thành môi trường sản sinh vi khuẩn. Vì vậy, bạn cần hết sức cẩn thận và đảm bảo rằng đã vệ sinh thật kỹ lưỡng mọi thứ. Gel bôi trơn gốc nước lại rất dễ rửa sạch và không tạo điều kiện cho vi khuẩn phát triển. 

dieu-ban-can-biet-ve-gel-boi-tron-goc-nuoc-va-goc-dau3

Gel bôi trơn gốc nước và gốc dầu - bạn thích loại nào hơn?

Gel bôi trơn gốc nước và gốc dầu - Cái nào tồn tại lâu hơn?

Gel bôi trơn gốc dầu có khả năng tồn tại lâu hơn gel gốc nước, chúng không bị khô nhanh hay bị hấp thụ bởi môi trường âm đạo. Nhưng việc chăm sóc sau khi sử dụng gel bôi trơn gốc dầu là rất cần thiết. 

Một điểm lưu ý khác khi bạn chọn gel bôi trơn gốc nước và gốc dầu. Bạn hãy tìm hiểu kỹ và luôn chọn loại sản phẩm không chứa hóa chất khó chịu, đặc biệt là glycerin. Chất này nuôi dưỡng nấm men, khuyến khích nấm candida phát triển và dẫn đến nhiễm trùng vùng kín. 

Nếu thích dùng gel bôi trơn gốc dầu, bạn nên tìm loại dầu bôi trơn có nguồn gốc thực vật tự nhiên vì chúng tốt hơn cho cơ thể. Bạn cần tránh sử dụng các chất gốc dầu không được thiết kế để dùng làm chất bôi trơn, chẳng hạn như dầu trẻ em, dầu Vaseline và dầu dừa. Vaseline là một sản phẩm phụ từ dầu mỏ và không an toàn khi sử dụng trong âm đạo. Dầu dừa có khả năng phá vỡ độ pH cân bằng tự nhiên của phụ nữ và dẫn đến nhiễm trùng. 

dieu-ban-can-biet-ve-gel-boi-tron-goc-nuoc-va-goc-dau4

Gel bôi trơn gốc nước và gốc dầu loại nào tồn tại lâu hơn?

Bạn đang tìm kiếm gel bôi trơn nhẹ nhàng, không chứa paraben và lâu trôi, thì sản phẩm tại Sieuthitinhyeu của chúng tôi chính là dành cho bạn. Tại đây, chúng tôi cam kết bảo mật thông tin khách hàng, sản phẩm gel bôi trơn gốc nước và gốc dầu chính hãng, chất lượng và an toàn khi sử dụng. Để được tư vấn cụ thể hơn, bạn hãy liên hệ với “Zalo Sieuthitinhyeu” ngay nhé.

Xem thêm:

1.  Giới thiệu bao cao su - “Chiếc áo” bền bỉ thần kỳ

2.  Giải thích: “Dùng bao cao su gai có đau không?”

Nội dung bài viết