DANH MỤC SẢN PHẨM

Bạn Có Bao Giờ Thắc Mắc - Dương Vật Giả Là Gì Không???

Sieu Thi Tinh Yeu
Th 7 06/01/2024

Chúng ta đang đi trên con đường xóa bỏ định kiến khi nhắc đến những câu chuyện về tình dục. Điều đó cho thấy, các định nghĩa về một số sản phẩm tình dục có thể bạn sẽ chưa bao giờ biết đến. Nếu bạn đang tìm kiếm thông tin về dương vật giả là gì, thì hãy xem ngay nội dung trong bài viết được Siêu thị tình yêu chia sẻ dưới đây.

Dương vật giả cao cấp là gì? - Tổng quan thị trường và định nghĩa

Năm 2021, thị trường đồ chơi tình dục toàn cầu được định giá ở mức 30.48 tỷ USD và rất nhiều người đều sở hữu cho mình ít nhất một món đồ chơi khi quan hệ. Cho dù đó là một chiếc máy rung, gel bôi trơn,...mục đích đều được sử dụng để làm gia tăng kích thích và nâng cao đời sống tình dục của các cặp đôi. Tuy nhiên, bạn đã bao giờ thành thật nói chuyện với bản thân về những loại đồ chơi khác như dương vật giả hay đồ chơi cho hậu môn không?

ban-co-bao-gio-thac-mac-duong-vat-gia-la-gi-khong

Dương vật giả cao cấp là gì?

Dương vật giả có hình dạng giống như dương vật đang cương cứng dùng để kích thích tình dục. Điều khiến cho chúng trở nên khác biệt với các loại đồ chơi tình dục khác là sản phẩm có khả năng mang lại khoái cảm đặc biệt bên trong âm đạo hoặc hậu môn. 

Bạn có thể đã từng nhìn thấy một số dương vật giả cực kỳ giống thật với các đường gân và có kết cấu thật như da người. Khi thời thế thay đổi và ngày càng có nhiều sự chú ý đến thế giới khoái cảm tình dục, dương vật giả cũng đã phát triển đa dạng trong các sản phẩm lên rất nhiều. 

Trong khi tất cả dương vật giả truyền thống đều mô phỏng dựa trên trục dương vật thật đang cương cứng. Nhiều loại hiện nay cung cấp thêm nhiều hình dạng, kích cỡ, kết cấu và kiểu dáng cho bạn lựa chọn. 

Định nghĩa rõ hơn: “Dương vật giả là loại đồ chơi được thiết kế để thâm nhập vào âm đạo, miệng hoặc hậu môn và thường ở thể rắn. Riêng dương vật giả qua đường hậu môn được thiết kế để phân biệt bằng một nút bịt mông có mặt “hình bích” với mục đích giữ nguyên vị trí khi đưa vào. Mọi người thuộc mọi giới tính đều sử dụng các thiết bị này để thủ dâm hoặc dành cho các hoạt động tình dục khác.”

Công dụng và phân loại dương vật giả

Công dụng

Dương vật giả cũng mang giá trị riêng của chúng và có thể được sử dụng theo nhiều cách khác nhau. Chẳng hạn như chạm vào vùng nhạy cảm trên cơ thể của chính mình hoặc của người khác. Thường là trong màn dạo đầu hoặc như một hành động khiến đối phương phải “phục tùng”. Nếu có kích thước phù hợp, chúng có thể được dùng cho việc quan hệ bằng miệng, hay còn được gọi là một kiểu làm tình nhân tạo. 

ban-co-bao-gio-thac-mac-duong-vat-gia-la-gi-khong

Dương vật giả cho nữ và mọi giới tính

Phân loại

Một dương vật giả được thiết kế để đưa vào hậu môn và giữ nguyên vị trí, được gọi là nút cắm mông. Một dương vật giả dùng để thâm nhập qua đường hậu môn nhiều lần (đẩy đưa), được gọi là dương vật giả hậu môn hoặc "dildo". 

Dương vật giả hậu môn và nút cắm mông thường có đế lớn nhằm tránh việc vô tình nhét hoàn toàn đồ chơi vào bên trong trực tràng. Một số phụ nữ sử dụng dương vật giả hai đầu, với các trục có kích thước khác nhau hướng về cùng một hướng. Điều này giúp thâm nhập đồng thời vào âm đạo và hậu môn hoặc để hai bạn tình dùng chung cùng lúc một dương vật giả. 

Một số dương vật giả có dây đeo hoặc có các thiết bị rung gắn bên ngoài. Dương vật giả có dây đeo gồm hai đầu, dành cho những ai muốn trải nghiệm sự thâm nhập vào âm đạo hoặc hậu môn đồng thời thâm nhập vào bạn tình.

Bạn có thể tìm thấy đa dạng các loại sản phẩm ngay tại Siêu thị tình yêu:

Sự khác biệt giữa dương vật giả và máy rung là gì?

Dương vật giả và máy rung tình yêu đều là đồ chơi tình dục. Giữa chúng có khá nhiều điểm tương đồng về chức năng. Tuy nhiên, sự khác biệt lớn nhất là không phải tất cả dương vật giả đều trang bị chế độ rung. Một số máy rung được thiết kế để sử dụng bên ngoài khi chơi một mình hoặc cùng với bạn tình, còn một số khác được chế tạo để đưa vào âm đạo hoặc hậu môn.

ban-co-bao-gio-thac-mac-duong-vat-gia-la-gi-khong

Phân biệt dương vật giả máy rung

Một số người lo lắng khi bạn tình của họ muốn sử dụng dương vật giả. Họ sợ rằng điều đó có nghĩa là đối tác của họ không hài lòng về mặt tình dục hoặc dương vật giả sẽ là vật thay thế lúc này. Tuy nhiên, các nghiên cứu về việc sử dụng đồ chơi tình dục đã phát hiện ra rằng, dương vật giả có thể hỗ trợ mối quan hệ tình dục giữa các cặp đôi. Trong các mối quan hệ, nếu bạn “cởi mở” hơn với chúng, đồ chơi tình dục sẽ giúp nâng cao trải nghiệm tình dục và sự thân mật giữa hai bạn. 

Điều kiện sử dụng dương vật giả một cách an toàn

Bạn có ý định dùng dương vật giả cho các cuộc vui của mình trong tương lai, một số điều mà bạn cần lưu ý để có được những trải nghiệm thật an toàn và thoải mái:

  • Trừ khi bạn biết mình thích kích cỡ như thế nào, nếu không hãy bắt đầu từ dương vật giả loại nhỏ và tăng dần lên.

  • Chọn dương vật giả được làm bằng vật liệu như silicone, thủy tinh hoặc kim loại, được chứng nhận an toàn cho cơ thể.

  • Dùng nhiều chất bôi trơn, nhưng tránh sử dụng chất bôi trơn silicon với đồ chơi silicon.

  • Đặt bao cao su vào dương vật giả nếu bạn sử dụng chung với nhiều bạn tình.

  • Rửa dương vật giả của bạn bằng xà phòng nhẹ và nước ấm. Nếu sử dụng đồ chơi bằng silicon, hãy làm sạch đồ chơi bằng cách cho vào nước sôi trong vài giây.

  • Nếu cảm thấy khó chịu khi sử dụng dương vật giả, hãy dừng lại. Bạn có thể cần nhiều chất bôi trơn hơn hoặc một loại có kích thước nhỏ hơn.

ban-co-bao-gio-thac-mac-duong-vat-gia-la-gi-khong

Rửa thật sạch các đồ chơi tình dục trước và sau khi sử dụng

Khi mua dương vật giả bạn cần quan tâm đến gì?

Xem xét thiết kế

Điều đầu tiên khi mua một dương vật giả, bạn hãy lưu ý đến hình dạng và thiết kế của sản phẩm. Thiết kế cong sẽ cho phép chúng dễ dàng trượt và kích thích các điểm G, trong khi các dòng có họa tiết sẽ gia tăng thêm sự kích thích.

Chất liệu an toàn cho cơ thể

Dù mua đồ chơi tình dục nào, bạn phải đảm bảo rằng vật liệu làm ra chúng thực sự an toàn cho cơ thể. Bởi hầu hết các quốc gia trên thế giới, chưa có yêu cầu pháp lý nào cj thể về việc đảm bảo chất lượng của vật liệu. 

Đừng mua đồ chơi làm bằng thạch hoặc cyberskin (một loại nhựa elastomer, có đặc tính như da thật). Ngay cả khi giá thành của chúng rẻ hơn, vì chất liệu này dễ chứa vi khuẩn, có khả năng phân hủy và xâm nhập vào máu của bạn. Thay vào đó, bạn hãy chọn dương vật giả bằng silicone, thủy tinh, thép không gỉ hoặc gốm sứ.

Nhiều người cho rằng các dụng cụ tạo hình dương vật đã tồn tại khoảng 28.000 năm. Nhưng dương vật giả, như chúng ta biết ngày nay, đã xuất hiện từ năm 1850. Vì vậy, trong suốt lịch sử, chúng tôi chắc rằng rất nhiều người ít nhất một lần đã từng chạm tay vào dương vật giả. 

Ngày nay, chúng là đồ chơi phổ biến thứ hai chỉ sau máy rung, với hơn 30% người dân ở Anh sở hữu dương vật giả, theo một nghiên cứu tại Idealo. Như vậy có thể thấy, đồ chơi tình dục là một cách khiến chuyện giường chiếu của bạn trở nên thú vị. Đừng ngần ngại gửi thắc mắc hoặc liên hệ với Siêu thị tình yêu ngay hôm nay để được tư vấn cụ thể nhé.

Xem thêm:

1. Hướng dẫn sử dụng bao cao su ĐÚNG CÁCH và CHI TIẾT

2. Âm đạo giả mềm như thật - Đồ chơi dành riêng cho “cậu em”

Nội dung bài viết