DANH MỤC SẢN PHẨM

Âm đạo giả mềm như thật - Đồ chơi dành riêng cho “cậu em”

Sieu Thi Tinh Yeu
Th 6 05/01/2024

Trong thế giới ngày nay, việc thảo luận về tình dục trở nên thoáng hơn và sản phẩm như "âm đạo giả" đang trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống của nhiều người. Trước khi tìm hiểu sâu hơn về cách sử dụng âm đạo giả, chúng ta hãy cùng thảo luận đôi chút thông tin cơ bản như âm đạo giả là gì, cấu tạo chất liệu và các vấn đề xoay quanh sản phẩm này.

Âm đạo giả và những điều bạn chưa biết

Âm đạo giả là gì - Định nghĩa

Âm đạo giả là thuật ngữ phổ biến nhất để chỉ loại đồ chơi tình dục phổ biến nhất dành cho nam giới nói chung. Những đồ chơi này bao gồm một ống bọc silicon có lỗ mở ở một hoặc cả hai đầu. Về cơ bản, âm đạo giả được làm bằng chất liệu cao su mềm được thiết kế cho dương vật. Âm đạo giả thường có nhiều đường gờ và vết lồi lõm ở bên trong để tăng thêm sự kích thích tại các điểm áp lực quan trọng.

am-dao-gia-mem-nhu-that-do-choi-danh-rieng-cho-cau-em

Âm đạo giả nhân tạo giống như thật của phụ nữ

Có hai loại cơ bản:

  • Loại 1 đầu mô phỏng âm đạo giả: mang lại cảm giác mạnh mẽ hơn, kích thích ở đầu dương vật cùng lúc với khi trượt chúng trên dương vật. Tuy nhiên, sản phẩm lại khó làm sạch hơn.

  • Loại 2 đầu mô phỏng âm đạo giả và hậu môn giả: cho phép bạn trượt sâu hơn khi di chuyển trên trục dương vật tùy thích, dễ dàng làm sạch vì có lỗ hở hai đầu.

Âm đạo giả - Cấu tạo chất liệu

Âm đạo giả, còn được biết đến với tên gọi âm đạo nhân tạo, như một món đồ chơi tình dục được thiết kế từ những vật liệu mô phỏng cảm giác giống như môi trường âm đạo tự nhiên. Các vật liệu được sử dụng trong sản xuất âm đạo nhân tạo có thể co giãn và đàn hồi để phù hợp với các kích cỡ dương vật khác nhau.

  • Cyberskin, Ultra Realistic hoặc Futurotic (hỗn hợp PVC và silicon) và một số vật liệu đã được cấp bằng sáng chế - những vật liệu có cảm giác tự nhiên khá xốp nên cần được chăm sóc đặc biệt trước và sau khi sử dụng.

  • Cao su (polymer hydrocarbon đàn hồi) - một loại chất liệu dẻo, đàn hồi có độ bền cao nhưng lại khó làm sạch.

  • Nhựa mềm (Polyvinyl clorua) - chất liệu phổ biến dùng làm đồ chơi tình dục, cho cảm giác giống như thạch và có mùi nhựa .

  • Mủ cao su (cao su tự nhiên có nguồn gốc từ thực vật) - chất liệu dẻo có thể gây dị ứng ở một số người.

  • TPE (Chất đàn hồi nhựa nhiệt dẻo) - phổ biến nhất và được sử dụng để làm búp bê với giá rẻ hơn silicone.

Những chất liệu trên đều có đặc tính xốp nên cần được chăm sóc và vệ sinh theo cách đặc biệt để tránh tích tụ vi khuẩn. Các nhà sản xuất khuyên bạn nên bảo vệ chúng bằng cách sử dụng bao cao su trong quá trình sử dụng. Điều này ít đáng lo ngại hơn với âm đạo nhân tạo làm từ silicon, loại silicone thường đắt hơn nhưng không xốp và có thể được khử trùng sau khi làm sạch bằng dung dịch thuốc tẩy hoặc nhiệt.

Phân biệt các loại âm đạo giả trên thị trường

am-dao-gia-mem-nhu-that-do-choi-danh-rieng-cho-cau-em

Các loại âm đạo giả dùng "sướng" nhất có thể bạn chưa biết

Loại truyền thống

Âm đạo giả được mô phỏng theo bộ phận sinh dục nữ, mô phỏng sinh lý tự nhiên như: xương mu, tóc, môi âm hộ, tất cả các nếp nhăn,... Âm đạo giả hiện là loại đồ chơi tình dục nam được nghiên cứu nhiều nhất ở Mỹ và Châu Âu. Mức độ phổ biến của đồ chơi tình dục này đã tăng lên đáng kể và hiện đang cạnh tranh với các loại đồ chơi tình dục phổ biến nhất trong ngành bao gồm dương vật giả và trứng rung

Ở Nhật Bản, âm đạo giả được gọi là “onahole”. Chúng thường có thiết kế đa dạng hơn so với phương Tây, nhiều kích cỡ khác nhau và thường có bao bì nghệ thuật theo chủ đề anime. Onacups là loại âm đạo giả dùng một lần phổ biến, mô phỏng nhiều hoạt động tình dục khác nhau và có sẵn chất bôi trơn bên trong.

Loại kết hợp tần số rung

Những âm đạo giả này bề ngoài giống với âm đạo trên, nhưng chúng được bổ sung thêm tính năng rung. Cấu tạo thường là một “viên đạn rung” có thể tháo rời và để có cảm giác mãnh liệt hơn, sản phẩm cung cấp nhiều chức năng khác nhau: rung nhẹ, mạnh mẽ, xoay, đa tốc độ,...

Loại tự động

Mặt trong của dụng cụ có một ống dẫn với kết cấu giúp tăng kích thích dương vật trong khi mặt ngoài thường có gờ để đảm bảo độ bám tốt trong quá trình sử dụng. Một số sản phẩm tự động được cung cấp năng lượng từ động cơ điện để mô phỏng cảm giác chuyển động tình dục như thật.

Làm thế nào để bảo quản âm đạo giả?

Chất liệu âm đạo giả thường được làm khá xốp và khi sử dụng chất bôi trơn gốc nước (cùng với tinh dịch, mồ hôi và không khí), sự kết hợp này tạo điều kiện cho vi khuẩn, nấm mốc xâm nhập. Hãy nhớ rằng, giống như cách các bệnh STD lây truyền qua cơ quan sinh dục, vi khuẩn và các mầm bệnh khác có thể xâm nhập. Vì vậy, điều quan trọng là phải giữ đồ chơi của bạn sạch sẽ. Tuy nhiên, bạn chỉ cần thực hiện các bước dưới đây sẽ giúp giữ gìn chiếc âm đạo được lâu bền.

am-dao-gia-mem-nhu-that-do-choi-danh-rieng-cho-cau-em

Hướng dẫn cách bảo quản và vệ sinh âm đạo giả

Rửa sạch bằng nước ấm

Hãy thực hiện cẩn thận để tránh bị rách, đừng dùng xà phòng thông thường mà thay vào đó bạn nên dùng dung dịch có chất kháng khuẩn. Bạn cũng có thể mua bộ dụng cụ làm sạch dành riêng cho đồ chơi tình dục để đảm bảo chúng sử dụng được lâu dài. Nếu phát hiện nấm mốc đã phát triển bên trong, bạn hãy bôi giấm trắng chưng cất và ngâm chúng trong một giờ rồi mới làm sạch.

Nếu bạn nhận thấy bất kỳ dấu hiệu bất thường nào về sự thay đổi màu sắc hoặc vết đốm đáng lo ngại nào trên đồ chơi của mình, hãy đun sôi chúng trong mười phút để đảm bảo an toàn. Hãy nhớ rằng, lượng nước dư thừa, đặc biệt là đọng lại bên trong lỗ, có thể tạo điều kiện cho nấm mốc phát triển. Lau khô đồ chơi đúng cách cũng quan trọng như cách bạn làm sạch chúng.

Sấy khô

Sau khi rửa đồ chơi, lau khô hoàn toàn bằng vải không có xơ nhằm tránh nấm mốc phát triển. Thấm càng nhiều càng tốt vào bên trong mà không làm co giãn quá nhiều. Ngoài ra, bạn hãy đập chúng lên bề mặt vải vài lần giúp phần nước đọng lại gần bề mặt ngoài và để khô tự nhiên. Mặc dù, tất cả điều này nghe có vẻ phức tạp nhưng toàn bộ quá trình này chỉ mất chưa đầy hai phút, đặc biệt khi bạn đã quen với việc đó.

Bảo quản

Hãy cất âm đạo giả ở nơi thật khô thoáng và tránh xa ánh nắng mặt trời, máy sưởi hoặc bất kỳ máy tạo độ ẩm nào. Khi bạn quyết định sử dụng lại, hãy ngâm sản phẩm trong một ít nước ấm để làm ấm cũng như loại bỏ bụi bẩn trong thời gian dài.

Những điều bạn nên cân nhắc trước khi mua âm đạo giả

Hai điều bạn cần cân nhắc chính khi mua một sản phẩm là chất liệu và tính năng. Chúng ta hãy xem xét kỹ hơn các tiêu chí mua hàng sau:

  • Âm đạo giả cầm tay Lovetoy: dụng cụ này trông giống như đèn pin và có chất liệu siêu mềm mịn, hoàn toàn không thấm nước, không xốp và rất chân thực.

  • Magic Eyes Macaron: Một chiếc âm đạo giả của Nhật Bản với một sự thay đổi: chúng thường được mô phỏng dựa trên các nhân vật anime, thường được làm từ TPE (xốp).

  • Cao su (polymer hydrocarbon đàn hồi): Hầu hết các nhà sản xuất đồ chơi tình dục đều lựa chọn TPE hoặc Silicone, cao su bền và dẻo nhưng khó làm sạch.

  • Nhựa mềm (Polyvinyl clorua): Nếu bạn không ngại mùi hôi của nhựa mềm sẽ mang lại cho âm đạo nhân tạo cảm giác mềm mại như thạch.

  • Latex (cao su tự nhiên có nguồn gốc từ thực vật): Latex là chất liệu khá phổ biến để làm đồ chơi tình dục nam, đặc biệt là bao cao su. Tuy nhiên, latex có thể gây dị ứng.

  • Rung: Mẫu rung trông giống âm hộ thật nhưng có nguồn rung. Chúng thường có một khe ở bên cạnh (hoặc ở cuối) để gắn chip rung. 

Bên cạnh chất liệu và kiểu dáng, hãy xem xét thêm kích thước dương vật của bạn, đặc biệt là chiều dài và chu vi. Nhiều âm đạo giả không lớn lắm, vì vậy chúng có thể là vấn đề đối với những anh chàng có kích thước dương vật lớn hơn. Đo dương vật đang cương cứng của bạn và so sánh với toàn bộ chiều dài trước khi đặt mua mô hình. Mọi thắc mắc bạn hãy liên hệ trực tiếp Siêu Thị Tình Yêu để được tư vấn cụ thể hơn.

Xem thêm:

1. Hướng dẫn sử dụng bao cao su ĐÚNG CÁCH và CHI TIẾT

2. Có nên mua bao cao su trên Shopee? Top lời khuyên hữu ích cho bạn

Nội dung bài viết