DANH MỤC SẢN PHẨM

Trứng rung âm đạo: Cách sử dụng và mọi thứ bạn cần biết

Sieu Thi Tinh Yeu
Th 3 02/01/2024

Trứng rung âm đạo là lựa chọn hoàn hảo cho những người không thể đạt cực khoái nếu không kích thích âm vật. Với rất nhiều kiểu dáng và kích cỡ, bạn có thể tìm thấy chính xác những gì phù hợp nhất với bản thân mình. Những thông tin được Siêu thị tình yêu cung cấp dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về trứng rung âm đạo là gì, cách sử dụng giúp đạt khoái cảm tối đa nhất. 

Tìm hiểu tổng quan về máy trứng rung âm đạo

Trứng rung âm đạo là gì?

Với hàng nghìn đầu dây thần kinh ở âm vật, mối liên kết giữa chúng và sự hưng phấn rất đặc biệt, tạo ra các cơn khoái cảm đầy rung động ở phụ nữ. Và đây chính là lúc máy trứng rung âm đạo sẽ giúp phát huy công dụng vượt trội hơn tất cả những gì bạn nghĩ.

trung-rung-am-dao-cach-su-dung-va-moi-thu-ban-can-biet

Bạn đã biết gì đến máy trứng rung âm đạo???

Nói một cách đơn giản, trứng rung âm đạo hay còn được gọi là trứng rung âm vật hoặc máy kích thích, máy massage âm vật,... Sản phẩm này là một dạng đồ chơi tình dục kích thích trực tiếp âm vật của nữ giới. Trứng rung âm đạo có sẵn với nhiều kích cỡ và kiểu dáng khác nhau - phụ thuộc sở thích cá nhân của từng bạn. Sản phẩm bao gồm:

  • Trứng rung 1 đầu có hình giống viên đạn nhỏ

  • Trứng rung 2 đầu

  • Trứng rung đầu ti

  • Trứng rung dương vật

  • Trứng rung nhiều chế độ, điều khiển từ xa,...

Trứng rung âm đạo được sử dụng trên bất kỳ vùng nhạy cảm bên ngoài cơ thể từ đầu đến ngón chân của bạn! Siêu thị tình yêu sẽ giải thích mọi thứ bạn cần biết về trứng rung nữ này, nhưng nếu bạn đang nghĩ đến việc dùng thử một chiếc ngay bây giờ, hãy xem các đề xuất hàng đầu của chúng tôi. 

Phân loại một số dòng trứng rung âm đạo

Máy rung hình viên đạn: màu hồng nhạt, máy rung cỡ ngón tay nhỏ, kín đáo và rất êm. Chúng là lựa chọn hoàn hảo để tạo những khoảnh khắc vui vẻ cho riêng mình mà không để người khác biết bạn đang làm gì.

Máy rung Lelo Tiani điều khiển từ xa: mang lại sự kích thích kép thông qua một trục có thể lắp vào, được thiết kế để chạm vào điểm G của bạn. Nhưng nhiều máy chỉ thiết kế nhằm kích thích và được giữ sát vào âm vật của bạn nữ bằng dây nịt để giữ chúng ở đúng vị trí.

Máy rung liếm âm vật: có màu hồng nóng bỏng, hình dạng giống lồng đèn, là một kiểu máy mát xa âm vật tương đối mới xuất hiện trong những năm gần đây nhờ sự kỳ diệu của công nghệ và đối với nhiều phụ nữ, chúng nhanh chóng mang lại khả năng đạt cực khoái.

Cơ chế hoạt động của các dòng trứng rung âm đạo là sử dụng sóng âm thanh, áp suất hoặc thậm chí là luồng không khí,...Những thiết bị kích thích này tập trung toàn bộ vào âm vật của bạn, thường bắt chước hành vi liếm âm vật thực tế . Nhiều phụ nữ cho biết họ đạt cực khoái nhanh hơn, mạnh mẽ hơn khi sử dụng chúng.

Cho dù bạn thích kiểu kích thích âm hộ nào, thị trường đồ chơi người lớn vẫn sẽ cung cấp một dòng máy rung âm vật, phù hợp dành cho tất cả những ai đang muốn thêm một chút trải nghiệm thú vị vào đời sống tình dục của mình.

Cách sử dụng máy trứng rung âm đạo

Cách đơn giản nhất để sử dụng loại máy này là đặt chúng vào âm đạo của bạn nữ và bật chúng lên. Bạn có thể sử dụng chất bôi trơn để làm tăng trải nghiệm thêm phần thú vị hơn, tùy thuộc vào loại máy rung và mục đích sử dụng của bạn.

trung-rung-am-dao-cach-su-dung-va-moi-thu-ban-can-biet

Hướng dẫn sử dụng trứng rung âm đạo cho các cặp đôi

Tăng phấn khích cho màn dạo đầu

Màn dạo đầu cũng quan trọng như chính tình dục và mang lại cảm giác thích thú. Một cách tuyệt vời để tận dụng tối đa màn dạo đầu của bạn và đưa quá trình này lên một bước ngoặc mới là sử dụng những “quả trứng tình yêu”. Bắt đầu màn dạo đầu bằng cách đưa quả trứng tình yêu vào âm đạo, biến đêm hẹn hò trở nên đặc biệt và thú vị hơn cho cả hai bên.

Tăng tần suất giao hợp

Ngoài việc hỗ trợ màn dạo đầu, trứng rung tình yêu còn giúp cải thiện chất lượng cuộc yêu. Vì kích thước nhỏ hơn nên trứng tình yêu có thể được đưa vào âm đạo khi đang quan hệ tình dục thâm nhập. Điều này có nghĩa là cả hai bên đều có thể cảm nhận được sự rung động khi quan hệ tình dục và nhiều người dùng cho biết họ đã đạt được cực khoái mãnh liệt ở cả hai bên.

Quan hệ bằng miệng tốt hơn

Nếu mục đích của bạn là làm hài lòng bạn tình thì không có cách nào tốt hơn là sử dụng quả trứng tình yêu khi quan hệ tình dục bằng miệng. Bạn đưa trứng rung vào bên trong cơ thể để mang lại cho bạn tình cảm giác cực khoái sâu hơn. Hãy tác động lên các khu vực bên ngoài xung quanh âm vật, trong khi trứng rung kích thích điểm G và mạng lưới âm vật bên trong. 

Thỏa mãn khi một mình

Cuối cùng, nhưng không kém phần quan trọng, nếu bạn đang muốn tận dụng tối đa khả năng “chơi một mình”, thì không đâu khác ngoài trứng rung. Sau khi được đưa vào âm đạo, bạn chỉ cần kích thích bản thân từ bên ngoài trong khi trứng rung tình yêu giải quyết vấn đề bên trong. Bạn có thể thử nghiệm các kiểu rung khác nhau cho đến khi tìm thấy được tần số phù hợp với bản thân.

Tại sao bạn nên cần có một “quả” trứng rung tình yêu???

trung-rung-am-dao-cach-su-dung-va-moi-thu-ban-can-biet

Lý giải vì sao bạn cần đến trứng rung âm đạo

Với nhiều công dụng và lợi ích được kể trên, thật dễ hiểu tại sao việc thêm quả trứng tình yêu vào danh sách “các món đồ chơi” của bạn giúp nâng cao tình dục và khoái cảm. Ngoài việc giúp bạn và bạn tình tận hưởng nhiều hơn những giây phút thăng hoa, sử dụng trứng tình yêu còn giúp bạn rèn luyện cơ, kiểm soát sàn chậu nhiều hơn. 

Giao hợp có thể là một hành động dễ gây căng thẳng và lo lắng cho một số người. Sự tự tin trong các mối quan hệ tình dục có được theo thời gian thông qua kỹ thuật của đối tác, những trải nghiệm và sự hiểu biết về cơ thể bạn. Với quả trứng tình yêu, bạn có thể nhận ra điều gì sẽ giúp bản thân hiểu rõ hơn về cơ thể của chính mình và khi kết hợp với các đối tác khác. Trứng tình yêu giúp tăng cường sự tự tin trong tình dục ở cả nam và nữ, bằng cách xóa bỏ những rào cản và kỳ thị nhất định gắn liền với quan hệ tình dục.

Với tất cả những điều này, thật dễ hiểu tại sao trứng rung tình yêu lại là phương pháp tuyệt vời dành cho bất kỳ ai. Thiết kế nhỏ gọn và riêng biệt rất hoàn hảo cho việc sử dụng hàng ngày và kích thích những nơi khó tiếp cận.

Kích thích âm đạo bằng các rung động tần số giúp tăng cường màn dạo đầu, giao hợp hay quan hệ tình dục bằng miệng... Bạn đang chờ đợi điều gì ở sản phẩm trứng rung âm đạo? Nâng cao khoái cảm, tăng cường khả năng kiểm soát cơ sàn chậu và tăng cường sự tự tin trong tình dục của bạn ngay hôm nay với “quả trứng” tình yêu này nhé!

Xem thêm:

1. Trứng rung tình yêu - Loại nào "sướng" nhất?

2. Trứng rung tình yêu là gì? - Đồ chơi tình dục dành riêng cho các cuộc vui

Nội dung bài viết