DANH MỤC SẢN PHẨM

Phân biệt các loại trứng rung tình yêu? Loại nào "sướng" nhất?

Phuong Thanh
Th 5 28/12/2023

Trứng rung tình yêu là một thiết bị tình dục dùng để tạo ra sự kích thích cho phụ nữ hoặc nam giới. Thiết bị này hầu như có hình dáng giống như một quả trứng và đi kèm chức năng rung đa chế độ. Tuy nhiên, trứng rung vẫn tồn tại nhiều hình dạng khác, ví dụ như được mô phỏng giống cậu bé của chàng hoặc thiết kế như một chiếc quần lót ôm sát cô bé của nàng,…tùy thuộc vào từng mẫu mã của các thương hiệu sản xuất. Trong bài này, Siêu thị tình yêu sẽ phân biệt các loại trứng rung tình yêu hiện nay và giải đáp các thắc mắc về vấn đề này.

Trứng rung tình yêu là gì và các loại trứng rung phổ biến

Phân biệt các loại trứng rung tình yêu trên thị trường 

Trứng rung điều khiển từ xa

Là loại trứng rung được điều khiển từ xa bằng remote hoặc điện thoại di động thông qua sóng radio hoặc bluetooth. Điều này cho phép bạn hoặc đối tác chủ động điều khiển mức độ kích thích và tốc độ rung từ xa, tạo ra một trải nghiệm tình dục thú vị.

Loại máy trứng rung tình yêu hai đầu

Trứng rung tình yêu loại 2 đầu

Thuộc một trong các loại trứng rung kích thích kép các điểm nhạy cảm bên trong điểm G lẫn bên ngoài điểm A. Một đầu được thiết kế để đặt bên trong âm đạo/hậu môn để kích thích từ bên trong. Chúng có dây để dễ dàng kéo ra sau khi sử dụng. Đầu còn lại có thể di chuyển đến bất cứ điểm sướng nào ở bên ngoài, đảm bảo bạn sẽ bị kích thích gấp đôi.

​​Trứng rung là sản phẩm vô cùng phù hợp cho đối tượng cả nam lẫn nữ đang cô đơn, muốn giải tỏa nhu cầu sinh lý khi không có đối tác bên cạnh. Ngày nay, hành động tự sướng như trên được xem là hành động rất đỗi bình thường, văn minh và vô cùng an toàn.

Ngoài ra, trứng rung còn là sản phẩm góp phần tạo nên sự thú vị cho các cặp đôi trong màn dạo đầu của cuộc yêu thêm phần rạo rực và cháy bỏng. Với sản phẩm trên tay, các anh có thể làm cho bạn tình mình đắm chìm trong đam mê dục vọng, ướt át và thỏa sức ngắm nhìn nàng trong sự sung sướng do các anh mang lại.

Bạn đã đủ tuổi sử dụng các loại trứng rung hay chưa?

Công dụng và cách sử dụng trứng rung tình yêu

Công dụng

Tính năng chính của trứng rung tất nhiên nằm ở chức năng rung của sản phẩm, thông thường một sản phẩm sẽ có chứa rất nhiều tần số rung khác nhau cho người dùng dễ dàng lựa chọn cấp độ phù hợp với bản thân mình. Khi được sử dụng, trứng rung tạo ra các động tác rung, dao động kích thích tại các điểm nhạy cảm bên trong lẫn bên ngoài để mang lại sự hưng phấn và thăng hoa trong hoạt động tình dục.

Công dụng của các loại trứng rung tình yêu

Ngoài ra, người dùng cũng có thể sử dụng trứng rung như một công cụ massage để mơn trớn vùng bụng, hai đầu ngực, mông, cổ, lưng, sườn, hậu môn,…đầy kích thích.

Sử dụng trứng rung như thế nào đúng cách?

Để trứng rung đạt hiệu quả tối đa khi sử dụng, người dùng cần chú trọng đến cách sử dụng. Tuy nhiên, bạn cũng đừng quá lo lắng khi lần đầu sử dụng, hãy thư giãn và tận thưởng từng đợt khoái cảm dâng trào theo các bước sau:

  • Đảm bảo trứng rung được sạc pin đầy trước khi sử dụng. Sạc theo hướng dẫn của nhà sản xuất để tránh hỏng thiết bị.
  • Khuyến khích sử dụng kèm gel bôi trơn để cuộc yêu hưng phần, mượt mà từ những giây phút đầu tiên.
  • Hãy sử dụng trứng rung ở màn dạo đầu như một công cụ massage mơn trớn đầu ngực, mép ngoài cô bé để làm quen dần độ rung và tạo điều kiện cho chất nhờn được tiết ra.
  • Tiếp tục đưa trứng rung kích thích vào các điểm A bên ngoài, đảm bảo lúc này đã đủ để nàng run lên vì sung sướng. Đây là lúc thích hợp để dùng trứng rung nhấp ra nhấp vào nhẹ nhàng theo từng nhịp.
  • Cho đến khi nàng rên rĩ và nài nỉ các anh hãy nhanh chóng đưa vào là lúc nàng đã cảm thấy sung sướng tột đỉnh. Hãy mạnh dạn đưa trọn vẹn cả phần trứng rung vào bên trong để kích thích điểm G một cách mạnh mẽ nhất.
  • Vì trứng rung cài đặt nhiều tần số và mức độ rung khác nhau nên hãy thử nghiệm các cài đặt này để tìm ra mức độ phù hợp cho bạn và đối tác.
  • Vệ sinh sạch sẽ trứng rung trước và sau khi sử dụng bằng nước ấm hoặc nước muối pha loãng.

Không phải ai cũng biết dùng trứng rung tình yêu đúng cách

Cảm giác khi sử dụng trứng rung tình yêu như thế nào???

Trứng rung tạo ra một cảm giác kích thích mạnh mẽ ở các khu vực nhạy cảm của cơ thể như điểm A hoặc điểm G, điều này dẫn đến sự tăng cường ham muốn tình dục và mang lại niềm vui, sự hưng phấn trong cuộc sống tình dục của bạn. Đối với nhiều người, trứng rung có thể giúp họ đạt đỉnh hưng phấn một cách nhanh chóng và mạnh mẽ nhất.

Ngoài ra, trứng rung còn tạo ra những trải nghiệm độc đáo, mới lạ cho bạn và đối tác của mình, nó có thể tạo ra sự kích thích khi bạn để đối tác điều khiển nó. Điều này có thể là một phần quan trọng trong trải nghiệm tình dục từ xa hoặc trong tình huống lãng mạn.

Bạn muốn trải nghiệm cảm giác khi sử dụng trứng rung

Sử dụng trứng rung có an toàn không?

Sử dụng trứng rung để thỏa mãn nhu cầu tình dục là một giải pháp vô cùng an toàn và văn minh khi không có bạn tình bên cạnh. Trứng rung giúp chúng ta giải tỏa sinh lý cũng như căng thẳng một cách hiệu quả mà có thể không cần dùng đến một viên thuốc ngủ nào để có một giấc ngủ ngon. Việc giải tỏa nhu cầu sinh lý thông qua trứng rung có thể đã đủ mang lại cho bạn điều đó.

Tuy nhiên, bạn hãy chọn một trứng rung từ một nhà sản phẩm đáng tin cậy và một nhà phân phối uy tín trên thị trường. Trên thị trường có rất nhiều loại trứng rung, khi trải nghiệm bạn sẽ thấy từ thiết kế đến chức năng thực sự khác biệt. Tại Siêu Thị Tình Yêu cam kết đều là hàng chính hãng, vì thế bạn hoàn toàn yên tâm sử dụng trong suốt thời gian dài mà không lo gặp vấn đề hư hỏng nào.

Trứng rung có an toàn không cho cơ thể?

Để mang lại cảm giác trọn vẹn và an toàn hơn nữa, bộ đôi song kiếm hợp bích cùng trứng rung chính là gel bôi trơn giúp kích thích đối đa khoái cảm và tạo nên sự trơn tru, mượt mà từ những giây phút đầu tiên. Đặc biệt đối với chị em gặp vấn đề khô hạn càng nên sử dụng, nhờ đó quá trình đưa và dễ dàng, tránh tình trạng đau hay mất hứng do không đủ chất nhờn.

Tại sao nên dùng trứng rung trong cuộc sống tình dục?

Trứng rung - một món đồ chơi người lớn, hiện nay được xuất hiện một phần trong cuộc sống tình dục của rất nhiều người với rất nhiều lý do khách nhau tùy theo sở thích và mục tiêu của cá nhân. Có đôi khi trong cuộc sống tình dục, bạn sẽ vài lần xuất hiện một cảm giác nhàm chán với đối phương vì các hành động sắp diễn ra tưởng chừng như không còn mới mẻ và thú vị nữa. Vì lẽ đó, trứng rung là một sự trải nghiệm và khám phá mới lạ dành cho các cặp đôi để khai phá những cảm xúc tiềm ẩn, giúp họ hiểu rõ hơn về cơ thể của mình và cách họ thích được bạn tình kích thích.

Trứng rung món đồ chơi kích thích khi quan hệ

Từ đó, giúp tăng thêm sự gắn kết tình cảm giữa 2 con người, giúp họ ngày càng hiểu nhau hơn, gần gũi và yêu thương nhau nhiều hơn. Và dường như, khi tình yêu thăng hoa sẽ giúp hóa giải được tất cả những khúc mắc, giận hờn, là sức mạnh lớn lao giúp 2 con người vượt qua mọi trở ngại một cách nhẹ nhàng nhất.

Còn đối với bạn gái độc thân thì sao? Trứng rung là giải pháp tối ưu cho việc thỏa mãn nhu cầu tình dục cá nhân vừa an toàn lại vừa giúp bạn có thể chủ động hơn trong đời sống tình dục của mình. Bên cạnh đó, mỗi khi áp lực căng thẳng xảy ra trong cuộc sống hàng ngày, Trứng rung có thể là một trong những giải pháp cho bạn trong việc thư giãn và giải trí một cách vô cùng an toàn và hiệu quả.

Sử dụng sản phẩm nào đi kèm trứng rung để mang lại hiệu quả

Khi sử dụng trứng rung hoặc bất kỳ đồ chơi người lớn nào, bạn có thể kết hợp với một số sản phẩm khác để tạo ra trải nghiệm tình dục trọn vẹn hơn.

Gel bôi trơn: sản phẩm này giúp giảm ma sát, tạo ra cảm giác mượt mà, thoải mái trong quá trình sử dụng. Hãy chọn gel bôi trơn phù hợp tương thích với cơ thể hoặc sở thích của bạn như: gel bôi trơn mát lạnh, gel bôi trơn nóng ấm, gel bôi trơn mùi hương, gel bôi trơn không mùi,...Hầu hết các loại gel bôi trơn hiện nay được sản xuất với các thành phần an toàn và không gây kích ứng cho da.

Lựa chọn hoàn hảo khi dùng với trứng rung tình yêu

Bao cao su: để giúp tăng cường an toàn tình dục, bạn có thể sử dụng kèm bao cao su để bảo vệ khỏi lây nhiễm. Tuy nhiên trước khi sử dụng, bạn cũng cần phải vệ sinh trứng rung sạch sẽ bằng nước ấm hoặc nước muối pha loãng. Bạn có thể sử dụng các dòng bao cao su tùy theo sở thích như bao cao su cảm giác nóng lạnh, bao cao su có chất dưỡng ẩm, bao cao su siêu mỏng,...

Bao cao su giúp tăng khả năng chống nhiễm khuẩn

Còn bạn thì sao, đã được trải nghiệm các loại trứng rung nào, hãy chia sẻ với tôi được không? Mọi thắc mắc khác cần được giải đáp, hãy liên hệ với Siêu thị tình yêu qua zalo nhé.

Xem thêm:

1. Bao cao su tăng cảm giác Durex và Trojan: Điều khác biệt là gì?

2.  ThemeSyntaxError[Illegal template name snippet_code] “Sử dụng bao cao su có an toàn không?”

Nội dung bài viết