DANH MỤC SẢN PHẨM

Máy trứng rung tình yêu là gì và sử dụng như thế nào?

Sieu Thi Tinh Yeu
Th 5 28/12/2023

Máy trứng rung tình yêu hay còn được gọi là trứng rung, một đồ chơi tình dục nhỏ, được điều khiển từ xa, mang lại cảm giác cực khoái đầy tinh tế. Hầu hết trứng rung đều có thể đưa vào bên trong để kích thích âm đạo hoặc hậu môn, thậm chí chúng còn có thể được đặt trong quần lót của bạn! Trong bài viết này chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về trứng rung tình yêu là gì và dùng chúng đúng cách như thế nào?

Trứng rung tình yêu là gì? - Đồ chơi tình dục nhỏ

Nhờ kích thước nhỏ nhắn của trứng rung tình yêu, chúng là đồ chơi tuyệt vời dành cho những “cuộc vui” công khai nhưng lại có phần kín đáo. Hứa hẹn làm nóng lên mọi thứ, ngay cả trong những đêm hẹn hò quen thuộc nhất của hai bạn.

may-trung-rung-tinh-yeu-la-gi-va-su-dung-nhu-the-nao

Máy trứng rung tình yêu là gì??? Xem ngay sản phẩm

Máy trứng rung tình yêu được sử dụng trên các vùng nhạy cảm bao gồm:

  • Môi âm hộ

  • Âm vật

  • Điểm G

  • Vùng ngực

  • Hậu môn

  • Đôi tai

  • Cổ…

Trứng rung rất dễ sử dụng khi có hoặc không có bạn tình, mang đến những trải nghiệm thú vị và rung động mạnh mẽ. Chúng tôi sẽ giải thích mọi điều bạn cần biết về máy trứng rung tình yêu, nhưng nếu bạn đang nghĩ đến việc dùng thử một chiếc, hãy nhấp vào đây tham khảo nhé

Đúng như tên gọi của trứng rung, chúng có hình dạng giống như một quả trứng - với một sợi dây có thể thu vào ở đầu. Dòng sản phẩm này thường tạo ra tiếng ồn lớn bởi những tần số rung mãnh liệt.

Một số máy rung được thiết kế để đưa vào âm đạo hoặc hậu môn - nhưng với điều kiện chúng phải có dây để lấy ra. Đừng nên sử dụng máy không đi kèm dây nếu bạn có ý định để chúng vào bên trong. 

Đặc trưng của trứng rung tình yêu là gì?

Trứng rung có thể cung cấp nhiều tính năng bao gồm:

  • Nhiều tốc độ và cường độ rung.

  • Các kiểu rung được cài sẵn và tùy chỉnh theo ý thích.

  • Nhịp điệu đồng bộ với âm nhạc hoặc âm thanh xung quanh.

  • Điều khiển ứng dụng qua điện thoại thông minh hoặc máy tính.

  • Sử dụng ở khoảng cách xa (chỉ khi có kết nối wifi)

  • Không thấm nước

  • Có chế độ sạc nhiều lần.

may-trung-rung-tinh-yeu-la-gi-va-su-dung-nhu-the-nao

Trứng rung Leten Butterfly Vibrator 10 chế độ rung tạo nhiệt

Trứng rung thường có kích thước nhỏ, dễ dàng nằm gọn trong lòng bàn tay của bạn. Điều này khiến chúng trở thành sản phẩm lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm một chiếc máy rung kín đáo mà họ có thể mang theo bất kỳ lúc nào khi ra ngoài.

Có phải trứng rung tạo ra âm thanh rất ồn?

Giá thành của trứng rung tình yêu thay đổi tùy theo tính đơn giản hoặc số lượng tính năng mà chúng cung cấp. Một quả trứng rung được sử dụng bên ngoài để chạm vào âm vật sẽ phát ra tiếng to hơn một quả trứng được đưa vào âm đạo. Vì vậy, cơ thể là nơi cách âm tốt nhất nếu không muốn ai đó biết bạn đang làm gì.

Vì chúng rất nhỏ nên trứng rung là đồ chơi tình dục khiêm tốn, không mang lại gì ngoài cảm giác thích thú khi chơi cùng nhau. Cho dù bạn là người mới bắt đầu hay chuyên nghiệp, dày dạn kinh nghiệm.

Hướng dẫn sử dụng trứng rung tình yêu khi quan hệ tình dục?

Máy trứng rung tình yêu có thể được sử dụng khi quan hệ tình dục thâm nhập và hơn thế nữa. Miễn là vị trí đó cho phép một bàn tay giữ chúng đúng vị trí, trứng rung sẽ mang lại sự kích thích tinh tế khi quan hệ tình dục qua đường âm đạo và hậu môn. Tương tự, nếu trứng rung của bạn thuộc loại có dây - hãy đảm bảo an toàn khi đưa vào - thì chúng có thể được đặt bên trong âm đạo hoặc hậu môn để tăng thêm yếu tố kích thích khác khi quan hệ tình dục bằng miệng.

Một điều quan trọng bạn cần nhớ - và điều này đúng với tất cả đồ chơi tình dục - không chuyển trứng rung giữa các bộ phận sinh dục mà không làm sạch chúng trước. Tất cả các sản phẩm hỗ trợ đều phải luôn được làm sạch kỹ lưỡng trước khi sử dụng qua âm đạo hoặc bất cứ nơi nào khác trên cơ thể, đặc biệt sau khi được lấy ra khỏi hậu môn. Nếu bạn đã hiểu những điều cơ bản trên, Siêu thị tình yêu sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng trứng rung tình yêu an toàn:

may-trung-rung-tinh-yeu-la-gi-va-su-dung-nhu-the-nao

Trứng rung LeLo Tiani 3 điều khiển từ xa 8 chế độ rung pin sạc

Bước 1: Chuẩn bị

Đảm bảo rằng trứng rung của bạn được làm sạch và đã sạc đầy năng lượng trước khi sử dụng. Kết hợp gel bôi trơn nếu cần thiết để tăng cảm giác thoải mái và trải nghiệm tốt hơn.

Bước 2: Kiểm tra nguồn điều khiển

Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng để biết cách kiểm tra và điều chỉnh cài đặt trên máy trứng rung tình yêu. Nếu có nhiều chế độ hoạt động, bạn hãy chọn chế độ phù hợp với sở thích cá nhân của bạn. Thử nghiệm các chế độ và tốc độ khác nhau để xem cái nào phản ánh đúng mong muốn của bạn nhất. Bắt đầu từ tốc độ và cường độ thấp, sau đó tăng dần nếu bạn cảm thấy thoải mái.

Bước 3: Tìm vị trí phù hợp

Đặt máy trứng rung ở bất kỳ vị trí nào bạn thích, bên ngoài hoặc bên trong cơ thể, tùy thuộc vào thiết kế của máy và sở thích. Luôn luôn lắng nghe cơ thể của bạn, nhưng nếu cảm thấy bất kỳ dấu hiệu đau rát hay không thoải mái nào, hãy ngừng sử dụng ngay lập tức. Chỉ sử dụng trứng rung trong tình huống và môi trường đảm bảo an toàn, thoải mái và sự đồng thuận của bạn và đối tác.

Bước 4: Bảo quản sau khi dùng

  • Làm sạch máy trứng rung theo hướng dẫn của nhà sản xuất được ghi trên bao bì.

  • Bảo quản máy ở nơi khô ráo và an toàn, tránh nhiệt độ và độ ẩm cao.

Giải đáp những vấn đề khác về máy trứng rung tình yêu

Có nên dùng chất bôi trơn cùng trứng rung tình yêu không?

Gel bôi trơn cho phép chúng trượt trên da bất cứ nơi nào chúng được sử dụng. Thông thường, gel bôi trơn gốc nước là loại an toàn nhất. Đặc biệt, nếu bạn không chắc trứng rung của mình được làm từ chất liệu gì.

Luôn tham khảo hướng dẫn sử dụng máy rõ ràng, nếu bạn định sử dụng chất bôi trơn gốc dầu hoặc silicon. Điều này chỉ để chắc rằng chúng tương thích với chất liệu đồ chơi mà bạn đang dùng.

Trứng rung tình yêu đặt vào bên trong âm đạo được không?

Bạn có thể đặt máy rung trứng vào bên trong mình miễn là sản phẩm có dây thu hồi hoặc dây kèm theo được thiết kế cho mục đích đó. Để an toàn, hãy luôn kiểm tra sách hướng dẫn sử dụng đồ chơi để biết dùng đúng cách.

Nếu trứng rung thuộc loại không có dây hoặc được gắn vào điều khiển từ xa có dây, bạn không nên sử dụng bên trong bộ phận sinh dục. Chỉ sử dụng chúng để kích thích bên ngoài âm vật hoặc các vùng khác trên cơ thể.

Trứng rung có an toàn không?

Hầu hết các dòng máy trứng rung tinh yêu trên thị trường hiện nay đều khá an toàn vì được làm bằng silicon hoặc nhựa ABS chất lượng cao. Hai trong số những chất liệu đồ chơi tình dục an toàn nhất hiện nay.

Nếu bạn đang muốn mua trứng rung- hoặc bất kỳ đồ chơi tình dục nào khác - bạn nên tránh sản phẩm nào được làm từ:

  • Thạch cao su

  • Hỗn hợp cao su nhiệt dẻo và chất đàn hồi (TPE/TPR)

  • Vật liệu xốp khác.

Chất liệu đồ chơi tình dục không an toàn luôn gây khó khăn khi làm sạch và một số khác gây hại đến sức khỏe của bạn. Mặc dù việc sử dụng trứng rung trong thời gian dài có thể dẫn đến tình trạng mẫn cảm tạm thời - không giống như tổn thương dây thần kinh vĩnh viễn. Nhưng nếu điều đó xảy ra, bạn nên cân nhắc đến việc ngưng dùng một thời gian ngắn.

Tóm lại, trứng rung tình yêu là lựa chọn hoàn hảo để kích thích khắp cơ thể. Nếu bạn vẫn đang tìm kiếm loại trứng rung phù hợp của mình, hãy tham khảo thêm các loại có sẵn tại website Siêu thị tình yêu. Chúng tôi cam kết cung cấp các dòng sản phẩm chính hãng, cao cấp, đặc biệt với chính sách giao hàng kín đáo dành riêng cho bạn.

Xem thêm:

1. Bao cao su tăng cảm giác Durex và Trojan: Điều khác biệt là gì?

2. Thăng hoa cảm xúc qua các vị của bao cao su trong mỗi cuộc yêu

Nội dung bài viết