DANH MỤC SẢN PHẨM

Thông tin thú vị về bao cao su loại thường dành cho giới trẻ

Phuong Thanh
Th 2 11/12/2023

Khi các bạn trẻ đến tuổi vị thành niên vẫn chưa thể hiểu hết được tầm quan trọng của việc sử dụng bao cao su trong các cuộc yêu là như thế nào. Chắc hẳn đâu đó sẽ nảy ra những câu hỏi không biết sẽ hỏi ai; những kiến thức không biết sai hay đúng; những tìm tòi, khám phá về bản thân không biết là nên hay chưa nên. Chủ đề xoay quanh về tình dục nói chung và bao cao su loại thường nói riêng luôn là một trong những nội dung nhạy cảm. Vì vậy, Sieuthitinhyeu chia sẻ một số thông tin nhằm giúp bạn trẻ giảm đi những lo âu, thắc mắc, và lựa chọn đúng sản phẩm phù hợp cho bản thân.

Bao cao su loại thường và công dụng như thế nào?

Bao cao su loại thường bản chất là bao cao su có chất liệu mềm, đàn hồi thường được làm từ cao su tự nhiên hoặc các vật liệu không gây dị ứng khác. Chúng được thiết kế để đặt lên cơ quan sinh dục nam hoặc nữ để ngăn chặn sự tiếp xúc giữa tinh dịch hoặc dịch âm đạo với đối tác tình dục.

thong-tin-thu-vi-ve-bao-cao-su-loai-thuong-danh-cho-gioi-tre

Bao cao su loại thường là dòng cơ bản dành cho giới trẻ

Công dụng:

  • Ngừa thai: Bao cao su ngừa thai bằng cách ngăn chặn tinh trùng tiếp xúc với trứng phôi hoặc đường cổ tử cung. 
  • Bảo vệ khỏi bệnh truyền nhiễm: Bao cao su giúp giảm nguy cơ lây nhiễm các bệnh qua đường tình dục, bao gồm HIV, giang mai, và nhiều loại bệnh khác.
  • An toàn và dễ sử dụng: Bao cao su loại thường là một phương tiện ngừa thai có sẵn, dễ sử dụng, không yêu cầu sự can thiệp y tế và không gây ảnh hưởng lâu dài đến sức khỏe.
  • Phù hợp cho cả nam và nữ: Bao cao su phân thành nhiều loại dành cho cả nam và nữ, và có nhiều kích thước phù hợp với nhu cầu, tạo sự thoải mái của mỗi người.

Tiêu chí chọn lựa bao cao su loại thường

thong-tin-thu-vi-ve-bao-cao-su-loai-thuong-danh-cho-gioi-tre

Bao cao su loại thường cũng có những tiêu chuẩn riêng

Thương hiệu

Là một trong những yếu tố hàng đầu để người dùng lựa chọn khi bắt đầu trải nghiệm. Bởi vì thương hiệu tốt được xây dựng trên nền tảng vững chắc của người dùng đã quan tâm, tin tưởng và sử dụng. Trên thị trường, thương hiệu Durex là một trong những thương hiệu nổi tiếng về sản xuất bao cao su loại thường. Tuy nhiên giá cả tương đối cao và kiểu dáng chưa đa dạng so với các thương hiệu khác.

Chất liệu

Nhằm giảm thiểu sự kích ứng trong quá trình sử dụng, bạn nên dùng loại có chất liệu cao su tự nhiên, polyisoprene hoặc polyurethane. Trong số đó, loại cao su tự nhiên là loại có độ an toàn cao nhất tương ứng với giá thành cũng cao hơn so với các chất liệu còn lại

Kích cỡ

Một chiếc bao cao su loại thường sẽ phát huy tối đa tác dụng của mình khi kích cỡ của chiếc bao vừa vặn nhất với kích thước của cậu bé. Trước khi khởi động cho cuộc yêu, bạn nên kiểm tra trước và lựa chọn size phù hợp cho bản thân, nhằm tránh xảy ra tình trạng chiếc bao chật hoặc to quá cỡ làm ảnh hưởng đến chất lượng cuộc yêu.

Thiết kế

Hiện nay bao cao su xuất hiện trên thị trường với đa dạng mẫu mã, như bao cao su có gai, có gân, có hạt nổi li ti, có bi, v.v...nhằm gia tăng sự kích thích. Bạn nên tham khảo thêm ý kiến và sự đồng thuận của đối phương khi lựa chọn cho cả 2 loại sản phẩm phù hợp nhất.

Sử dụng bao cao su loại thường có an toàn không?

thong-tin-thu-vi-ve-bao-cao-su-loai-thuong-danh-cho-gioi-tre

Có an toàn không khi sử duinjg bao cao su loại thường?

Bao cao su đã có mặt trong xã hội từ thế kỷ thứ 19, là công cụ phát huy hiệu quả tối đa trong việc tránh thai với hiệu suất lên đến 98% nếu được sử dụng đúng cách và tuân thủ đúng hướng dẫn sử dụng. Chỉ 2% còn lại có thai ngoài ý muốn, là do bao cao su bị rách trong quá trình sử dụng hoặc bị tuột ra trong khi quan hệ. Bởi lẽ đó, bạn cần phải chú trọng hơn trong vấn đề lựa chọn kích cỡ phù hợp cho chiếc bao cao su mà mình sử dụng.
Ngoài nhằm tránh thai, bao cao su loại thường còn giúp:
  • Ngăn ngừa sự lây nhiễm các bệnh lý qua đường tình dục một cách hiệu quả như HIV, lậu, giang mai, v.v...
  • Kéo dài thời gian quan hệ và giảm tổn thương cho dương vật
  • Cung cấp độ ẩm cho cô bé, tránh tình trạng đau rát do khô hạn

Thời điểm nào đeo bao cao su là phù hợp?

Thời điểm đúng và cần thiết nhất để đeo bao cao su vào là khi dương vật bắt đầu cương cứng, bạn nhẹ nhàng mở bao, đẩy hơi ở phía đầu bao ra hết bên ngoài, cuộn bao từ đầu lên đến gốc dương vật, sau đó từ từ đưa dương vật vào bên trong âm đạo. Có vài ý kiến cho rằng, xuất tinh bên ngoài âm đạo cũng có thể tránh thai và vì thế sẽ không cần mang bao cao su, thì đây là một ý kiến sai lầm vì sẽ có trường hợp bạn chưa kịp lấy dương vật ra khỏi âm đạo và dẫn đến việc có thai ngoài ý muốn.

thong-tin-thu-vi-ve-bao-cao-su-loai-thuong-danh-cho-gioi-tre

Bạn có thắc mắc nên sưe dụng bao cao su loại thường khi nào???

Một số lưu ý khi sử dụng bao cao su loại thường

Đối với những người sử dụng bao cao su loại thường lần đầu, cần lưu ý các nội dung dưới đây để tránh bị phản tác dụng và những hậu quả đáng tiếc xảy ra:
  • Sử dụng bao cao su còn mới nguyên nhằm tránh có nguy cơ nhiễm trùng
  • Một chiếc bao cao su không sử dụng nhiều lần, bởi khi bao cao su đã được qua sử dụng, nó đã dãn nở và sẽ không thể thu co lại ở vị trí như ban đầu, nếu bạn tiếp tục sử dụng nó, chiếc bao cao su này sẽ không còn ôm khít, bảo vệ dương vật của bạn một cách tối đa được nữa.
  • Khi sử dụng, xé bao bì bên ngoài nhẹ nhàng cẩn thận, tránh làm rách chiếc bao ở bên trong
  • Xem kỹ hạn sử dụng và bảo quản bao ở những nơi khô ráo và thoáng mát
  • Sử dụng chất bôi trơn phù hợp với chất liệu của bao cao su, khuyến khích sử dụng chất bôi trơn có gốc nước, hạn chế sử dụng gel bôi trơn có gốc dầu.
  • Chọn kích cỡ chiếc bao phù hợp cho bản thân, tránh mua nhầm bao có kích cỡ to quá làm tuột bao hoặc chật quá làm bó sát tổn thương dương vật
  • Luôn có sẵn 1-2 chiếc bao bên mình để dự phòng cho trường hợp phát sinh quan hệ tình dục ngoài dự định.

thong-tin-thu-vi-ve-bao-cao-su-loai-thuong-danh-cho-gioi-tre

Những lưu ý khi sử dụng bao cao su

Trên đây là một số thông tin chung về bao cao su loại thường mà Sieuthitinhyeu muốn chia sẻ đến các bạn trẻ. Để đưa ra lựa chọn tốt nhất cho bản thân và đảm bảo an toàn của bạn tình, đừng lo lắng mà hãy liên hệ với chúng tôi ngay. Sieuthitinhyeu sẽ luôn đồng hành và mang đến những điều thú vị cho cuộc sống của hai bạn. 
 
Xem thêm: 
Nội dung bài viết