DANH MỤC SẢN PHẨM

Phân loại bao cao su trên thị trường - Bật mí loại bao tăng khoái cảm

Phuong Thanh
Th 2 11/12/2023

Có thể nói thời nay, chiếc bao cao su được xem như một vật phẩm thiết yếu trong mỗi gia đình. Vì thế khi xã hội ngày một phát triển, nhu cầu tình dục của con người cũng ngày một đa dạng, thì chiếc bao cao su tất nhiên cũng cần phải được cải tiến ngày càng phong phú hơn, đáp ứng mọi nhu cầu của người sử dụng. Theo đó, đôi khi bạn sẽ bị choáng ngợp trước nhiều sự lựa chọn và phân vân nên lựa chọn như thế nào là tốt nhất. Bài viết dưới đây, Sieuthitinhyeu sẽ phân loại bao cao su và công dụng tương ứng của mỗi loại, giúp bạn hiểu rõ, phân biệt tốt và lựa chọn sản phẩm phù hợp cho bản thân, bạn nhé!

phan-loai-bao-cao-su-tren-thi-truong-bat-mi-loai-bao-tang-khoai-cam

Tổng hợp các loại bao cao su hiện nay

Tất tần tật về phân loại bao cao su đang bày bán

Bao cao su truyền thống

Phân loại bao cao su truyền thống là loại bao cao su có hình dáng trơn bình thường. Đây là loại bao cao su thông dụng phổ biến nhất, được sử dụng với mục đích quan hệ tình dục bình thường. Chúng được sử dụng khi bạn không có nhu cầu quá chi tiết về độ dày hay mỏng, có chất bôi trơn nhiều hay ít hoặc có chất kéo dài thời gian hay không.

phan-loai-bao-cao-su-tren-thi-truong-bat-mi-loai-bao-tang-khoai-cam

Có mấy loại bao cao su truyền thống?

Một số loại bao cao su truyền thống bán chạy trên thị trường:

  • Durex Extra Large: là dòng bao cao su truyền thống có kích cỡ lớn 56mm dành cho cậu nhỏ có kích thước khủng, độ dày 0.04mm, được làm từ chất liệu từ cao su thiên nhiên an toàn, không gây kích ứng cho người sử dụng. Ngoài ra, cao su thiên nhiên có độ co giãn đàn hồi cực tốt, tạo sự thoải mái hơn.
  • Meleon Supermen: là dòng bao cao su truyền thống có kích cỡ nhỏ 49mm dành cho cậu nhỏ có kích thước khiêm tốn. Sản phẩm được cung cấp nhiều gel bôi trơn giúp trơn tru mượt mà cho cuộc yêu từ những giây phút đầu tiên.
  • Durex Jeans: là dòng bao cao su truyền thống có kích cỡ trung bình 52mm phù hợp với đàn ông Châu Á, được cung cấp nhiều gel bôi trơn. Sản phẩm được thiết kế hoàn toàn bằng cao su thiên nhiên, đảm bảo tiêu chuẩn an toàn khắt khe được quy định.

Bao cao su siêu mỏng

Các loại bao cao su siêu mỏng này có độ dày chỉ từ 0.01mm - 0.03mm so với loại bao cao su truyền thống có độ dày trung bình là 0.06mm. Bao cao su siêu mỏng được ra đời khi người sử dụng có phản ánh rằng bao cao su truyền thống mang lại cảm giác không chân thật là mấy. Bao cao su siêu mỏng giúp người dùng trải nghiệm một cảm giác như quan hệ trực tiếp mà không có sử dụng bao cao su.

phan-loai-bao-cao-su-tren-thi-truong-bat-mi-loai-bao-tang-khoai-cam

Có những loại bao cao su nào trên thị trường?

Tuy nhiên, có ý kiến cho rằng, đối với người sử dụng có hạn chế trong việc kiểm soát sự xuất tinh, thì không nên dùng bao cao su siêu mỏng. Chính độ siêu mỏng, làm nên cảm giác quá chân thật mà người sử dụng sẽ càng khó kiểm soát hơn nữa.

Một số loại bao cao su siêu mỏng cho bạn tham khảo:

  • Durex Invisible: đây là dòng sản phẩm được xem là mỏng nhất của thương hiệu Durex, với độ mỏng 0.01mm mang đến cho bạn cảm giác hưng phấn nhất.
  • OLO Zero HA For Man: chất liệu cao su tự nhiên siêu mỏng tạo cho bạn cảm giác như không hề có khoảng cách, tạo nên sự chân thật nhất có thể.
  • Meleon 001 Light And Wings: với thiết kế siêu mỏng, giúp tăng cường cảm giác khi quan hệ. Sản phẩm có mùi hương vani dễ chịu, giúp cuộc yêu thêm phần cảm xúc.

Bao cao su có mùi hương

Một phân loại bao cao su khác còn có thêm loại mang mùi hương, là một trong những sáng tạo thú vị của nhà sản xuất, nhằm giúp người dùng trải nghiệm cảm giác mới lạ cho cuộc yêu. Điều này cũng làm khá nhiều người phân vân "nên mua bao cao su loại nào", vì quá nhiều lựa chọn. 

phan-loai-bao-cao-su-tren-thi-truong-bat-mi-loai-bao-tang-khoai-cam

Bao cao su mùi hương tạo cảm giác mới lạ khi yêu

Khi bạn muốn cuộc yêu trở nên nồng nàn, quyến rũ hơn, thì bao cao su có mùi hương là một giải pháp tuyệt vời, với những mùi như trái cây, hương hoa hoặc thậm chí là mùi kẹo chocolate ngọt ngào,... Một nhà tình dục học người Ấn Độ khuyên người sử dụng rằng "bao cao su có mùi hương được thiết kế dành riêng cho quan hệ tình dục bằng miệng" bởi bao cao su loại này có chất đường, gây ảnh hưởng đến độ pH trong âm đạo của phụ nữ và đôi khi dẫn đến nhiễm trùng nấm men. Do đó, nếu cặp đôi sử dụng bao cao su có mùi hương là nên quan hệ tình dục bằng miệng, chứ không phải bằng đường âm đạo.

Một số loại bao cao su mùi hương cho bạn lựa chọn:

  • Durex Naughty Chocolate: giúp thay đổi khẩu vị "bữa ăn" của bạn thêm phần ngọt ngào. Đồng thời Durex hương vị Chocolate với hạt nổi li ti quanh thân bao, sẽ cho 2 bạn một đêm tuyệt vời.
  • Durex Sensual Strawberry: cùng nhau khám phá hương vị tuyệt vời của dâu tây giúp tăng cường sự kích thích và hưng phấn hơn. Ngoài ra hạt nổi li ti bao quanh thân sẽ làm tăng cảm xúc cho cả 2 quyện vào nhau không ngừng.

Bao cao su đôn dên

Trong phân loại bao cao su còn có bao cao su đôn đôn dên. Đây là một loại bao cao su đặc biệt vì chúng có thể được xem như một loại đồ chơi người lớn, với tác dụng làm tăng kích thước dương vật cả chiều dài lẫn chiều ngang. Bởi độ dày gấp rất nhiều lần so với bao cao su thông thường, vì vậy loại này được xem là một giải pháp tối ưu cho các anh có kích thước cậu bé khiêm tốn.

phan-loai-bao-cao-su-tren-thi-truong-bat-mi-loai-bao-tang-khoai-cam

Đa dạng sự lựa chọn bao cao su đôn dên

Bao cao su đôn dên được thiết kế bằng chất liệu silicon trong suốt hoặc silicon có màu da y như thật. Ngoài ra không chỉ có loại đôn dên thông thường, bao cao su đôn dên còn có loại được thiết kế thêm gai, gân, hoặc tính năng rung gia tăng khoái cảm trong quá trình quan hệ. Nhà sản xuất thiết kế bao cao su đôn dên đa dạng về kích thước, làm kích cỡ của dương vật to lên 2-3 cm hoặc có khi lên đến 5-6cm.
 
Công dụng chủ yếu của bao cao so đôn dên giúp gia tăng khoái cảm bởi kích cỡ gia tăng của dương vật. Đồng thời, chúng giúp kéo dài thời gian yêu của bạn bởi làm giảm độ tiếp xúc trực tiếp giữa dương vật và âm đạo, nên sẽ rất phù hợp với các quý ông hạn chế trong việc kiểm soát xuất tinh. Ngoài ra đối với bao cao su đôn dên, bạn có thể sử dụng nhiều lần, giúp tiết giảm được khá nhiều chi phí. Chỉ cần bạn vệ sinh thật sạch sẽ sau mỗi lần sử dụng, để tránh vi khuẩn xâm nhập.
 
Thực tế, vẫn có một số phụ nữ cho rằng họ cảm thấy không thoải mái khi sử dụng bao cao su đôn dên vì bị đau khi chúng ma sát vào thành âm đạo. Do vậy, để cuộc yêu được trọn vẹn, bạn cần phải được sự đồng thuận của đối tác thì mới nên dùng, tránh làm cuộc yêu trở nên mất vui bạn nhé.

Một số loại bao cao su đôn dên được ưa chuộng:

  • Yeain Maxman: được thiết kế bằng silicon mềm mịn có độ co giãn đàn hồi tốt. Quanh thân bao có rảnh gân như thật. Ngoài ra, độ dài tăng thêm 5cm giúp các anh thêm tự tin, mang đến sự thoả mãn tối đa cho cả 2.
  • Lovetoy Pleasure X Tender: thiết kế thêm các hạt nổi to bao quanh thân bao, tạo sự ma sát mạnh mẽ bên trong điểm G của phụ nữ, và chiều dài được tăng thêm 5cm là lựa chọn tối ưu hoàn hảo cho cặp đôi.
  • Pretty Love Harrison: có quai đeo tạo thêm sự an toàn và chắc chắn, đặc điểm nổi bật ở sản phẩm này là tính năng rung kích thích sự ham muốn và đáp ứng thoả mãn cho cả 2 trong cuộc yêu.

Bao cao su gân gai

Các nhà sản xuất bao cao su đã rất tinh tế khi thiết kế ra những loại khác với tiêu chuẩn thông thường. Bao cao su gân gai là loại đặc biệt, với những đường gân, rảnh tạo như một chiếc dương vật thật hoặc những gai to, nhỏ được bao bọc xung quanh chiếc bao cao su. Với những đặc điểm khác lạ trên, tác dụng của chúng nhằm gia tăng sự ma sát bên trong thành âm đạo và điểm G của phụ nữ, tạo ra những kích thích vô cùng mạnh mẽ trong quá trình quan hệ.

phan-loai-bao-cao-su-tren-thi-truong-bat-mi-loai-bao-tang-khoai-cam

Bao cao su gân gai là loại được nhiều người ưa chuộng

Những chiếc gai với nhiều kích cỡ gai to hoặc gai nhỏ. Đối với loại gai nhỏ mang lại ít cảm giác hơn vì độ ma sát kém hơn và không hề gây cảm giác đau rát hoặc cản trở quá trình yêu. Đối với những chiếc gai to hơn tuy tạo ra những cảm giác tốt hơn nhưng đôi khi gây ra sự khó chịu và đau rát cho phụ nữ.

Phân loại bao cao su gân gai uy tín trên thị trường:

  • Beilile Pleasure More: với chất liệu cao su thiên nhiên an toàn cho da, co giãn đàn hồi tốt cộng thân vòng xoắn gai mềm mại tạo nên cấu trúc thật đặc biệt làm kích thích và tăng cường khoái cảm cho nữ giới.
  • Runbo Extra: là loại hộp 6 chiếc bao cao su với 6 kiểu dáng gai, bi và râu khác nhau đan xen kẽ tạo nên nhiều hình thức ma sát tương ứng mang lại nhiều cảm giác khác nhau trong cùng một lần yêu. Đồng thời được sản xuất bằng chất liệu cao su thiên nhiên an toàn không kích ứng cho da.
  • OLO Rồng Xanh: được thiết kế với chùm gai và hạt nổi ở phần đầu bao để kích thích tới điểm tận cùng sâu bên trong âm đạo. Điểm đặc biệt ở sản phẩm này là viên bi silicon giúp tăng cường kích thích điểm G của cô bé.

Bao cao su ngón tay

Một khái niệm còn khá mới mẻ và chưa được biết rộng rãi. Bao cao su ngón tay dùng để bọc vào ngón tay và cho chúng xâm nhập vào âm đạo của bạn tình, chỉ dùng cho mục đích quan hệ bằng tay. Như vậy, trong quá trình diễn ra cuộc yêu, thay vì dương vật đi vào bên trong kích thích điểm G, thì bạn có thể sử dụng ngón tay để thâm nhập một cách dễ dàng bởi sự linh hoạt của chúng. 
 
Bạn phải biết rằng, ngón tay có thể chứa rất nhiều vi khuẩn nên cần được bọc vào bao cao su để giữ vệ sinh sạch sẽ cho âm đạo. Bao cao su ngón tay cũng được thiết kế với đa dạng kiểu dáng, có thêm gai, gân hoặc các hạt nổi quanh thân để làm tăng độ ma sát lên thành âm đạo, giúp gia tăng khoái cảm cho người phụ nữ.

Phân loại bao cao su ngón tay được sử dụng phổ biến:

  • Pretty Love Vance: với thiết kế có gân nổi và nhánh phụ tai thỏ là sản phẩm thật đặc biệt với combo 2 trong 1 vừa kích thích điểm G bên trong lẫn điểm A bên ngoài cô bé. Sản phẩm tích hợp cùng chế độ rung đa chế độ là sự kích thích vô cùng độc đáo, mang lại sự thăng hoa mà chị em sẽ khó cưỡng lại được.
  • Aichao A-Spot 4: có gai lớn và toàn thân kèm hạt nổi. Riêng phần đầu có thể kéo dài thêm 16mm để nhanh chạm được đến điểm G của nàng, giúp gia tăng sự hưng phấn cho màn dạo đầu cũng như tự sướng của phụ nữ. Chất liệu hoàn toàn từ silicon mềm mại, không gây đau rát và tổn thương cho chị em.
  • Pretty Love Magic Drill: được thiết kế với 2 chế độ đồng thời rung phần ngón tay và xoay tròn phần nhánh râu phụ tạo nên những khoảnh khắc táo bạo và mãnh liệt.

Bao cao su kéo dài thời gian

Đúng với tên gọi của nó, chiếc bao cao su kéo dài thời gian về hình thức bên ngoài thì giống như một chiếc bao cao su thông thường. Tuy nhiên điểm khác biệt ở dòng bao cao su kéo dài thời gian là bên trong chiếc bao cao su này chứa một lượng nhỏ chất gây tê là benzocain - chất gây tê an toàn đã được các cơ quan y tế thế giới công nhận. 
 
Theo đó, hoạt chất benzocain có tác dụng gây tê rất nhẹ nhàng, kìm hãm sự nhạy cảm ở đầu dương vật, giúp làm trì hoãn sự xuất tinh sớm. Bao cao su loại này chỉ là công cụ hỗ trợ để kéo dài thời gian quan hệ, chứ không phải là biện pháp trị bệnh xuất tinh sớm ở nam giới, vì vậy bạn hoàn toàn yên tâm. Tuy nhiên nếu sử dụng với tần suất quá nhiều 5-6 lần/tuần thì có khả năng gây ảnh hưởng ít nhiều đến việc mất cảm giác. Dẫn đến tình trạng khó cương cứng, đồng thời đối với phụ nữ sẽ khiến họ khó bị kích thích hơn.

Phân loại bao cao su kéo dài thời gian hiệu quả trên thị trường:

  • Durex Performa: là thương hiệu uy tín trên thị trường. Sản phẩm giúp duy trì cuộc yêu với bạn tình, với 5% benzocaine giúp cậu nhỏ đạt khoái cảm lâu hơn, kiểm soát được thời gian chinh phục nàng, góp phần tăng thêm hưng phấn cho cả 2 được lâu dài hơn.
  • Meleon Performa Floating Point: là sản phẩm chứa thành phần kéo dài thời gian quan hệ lên đến tối đa 9 lần so với bình thường. Ngoài ra chiếc bao còn thiết kế nhiều hạt nổi giúp kích thích tối đa sự khoái cảm của nàng.
  • OLO Ultrathin Long Love: là dòng bao cao su kéo dài cuộc yêu bền bỉ hơn với 12mg tinh chất benzocaine tạo nên sức mạnh cho các anh có thể chiến đấu lâu dài

Bao cao su nên mua loại nào trong các phân loại bao cao su trên?

Bao cao su loại nào cũng đều là biện pháp an toàn trong việc ngừa thai và ngăn ngừa các bệnh lý lây lan qua đường tình dục như HIV, giang mai, lậu, v.v... Khi bạn đã được hiểu rõ về sự phân loại bao cao su trên thị trường, không khó khăn để bạn nhận ra bản thân mình phù hợp với loại nào nhất. Hãy tự tin tìm hiểu và trải nghiệm nhiều loại khác nhau, đó là cách tạo ra mối quan hệ sâu sắc giữa 2 con người, giúp cuộc yêu vừa an toàn nhưng vẫn nồng nhiệt đắm say. 
 
Tại Sieuthitinhyeu, nơi cung cấp cho bạn đa dạng các loại bao cao su từ nhiều hãng nổi tiếng, an toàn và chất lượng. Chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn sản phẩm phù hợp, bảo mật thông tin khi giao hàng nên bạn đừng lo khi liên hệ với Sieuthitinhyeu qua Zalo. Để có thể đưa ra lựa chọn chính xác nên sử dụng bao cao su loại nào, chúng ta cần hiểu rõ nhu cầu của bản thân và bạn tình, sở thích, khả năng tương thích,...Đó đều là những việc quan trọng mà bạn cần tìm hiểu trước khi áp dụng bất kỳ phương pháp hỗ trợ nào khác. 
 
Qua các thông tin trên, Sieuthitinhyeu đã giúp bạn có cái nhìn tổng quan hơn về các phân loại bao cao su rồi đấy. Ngoài bao cao su, bạn sẽ tìm thấy nhiều dòng hỗ trợ quan hệ tình dục an toàn khác ngay tại website của chúng tôi. Hãy dành chút thời gian cùng tìm hiểu thêm nhé. 
 
Xem thêm: 
Nội dung bài viết