DANH MỤC SẢN PHẨM

Tận hưởng niềm vui với trứng rung dương vật đa năng

Sieu Thi Tinh Yeu
Th 5 04/01/2024

Trên thực tế, việc sử dụng trứng rung dương vật cho nam giới cũng dễ dàng giúp quan hệ tình dục trở nên tốt hơn cho cả hai bạn. Nếu bạn đã từng thắc mắc: “Trứng rung dương vật có khiến đàn ông xuất tinh không?” Câu trả lời là có! Trứng rung không chỉ là “món đồ chơi nhỏ bé” của phụ nữ mà còn được nhiều nam giới yêu thích và sử dụng. Và thông tin trong bài viết sau chính là những gì mà bạn cần phải biết.

Hướng dẫn sử dụng trứng rung dương vật cho nam giới

Không có gì lạ khi một chàng trai thích được kích thích ở vùng nhạy cảm của mình. Đầu tiên, hãy nhớ rằng, bộ phận sinh dục của anh ta không phải là nơi nhạy cảm duy nhất. Bất kỳ vùng nào trên cơ thể anh ấy phản ứng với kích thích tình dục đều có thể dùng đến trứng rung.

tan-huong-niem-vui-voi-trung-rung-duong-vat-da-nang

Tham khảo trứng rung Nalone Pearl 7 chế độ rung điều khiển từ xa pin sạc

Bạn hãy thử một vài vị trí trên cơ thể anh ấy như: ngón tay, đầu ngực, tinh hoàn, dương vật, hậu môn,...khi giao hợp. Nếu cả hai bạn đều thích thú và được sự đồng ý của anh ấy, hãy đi xuống thấp hơn và hướng về phía cửa sau - cụ thể là vùng đáy chậu, nằm giữa bộ phận sinh dục và hậu môn - để có khả năng đạt cực khoái mạnh mẽ hơn.

Kích thích đáy chậu - một hình thức xoa bóp tuyến tiền liệt bên ngoài, là một lựa chọn tuyệt vời cho những chàng trai tò mò về việc “chơi hậu môn” nhưng chưa sẵn sàng thử thâm nhập hậu môn. 

Cấp độ tiếp theo liên quan đến xoa bóp tuyến tiền liệt , thường được hỗ trợ bằng trứng rung được đưa trực tiếp vào hậu môn. Những người mới sử dụng trứng rung nên bắt đầu ở cài đặt chế độ thấp và chỉ tăng dần lên tốc độ cao hoặc độ rung mạnh hơn nếu cảm thấy ổn.

Cách đưa trứng rung dương vật vào hậu môn

Cho dù anh ấy đã sẵn sàng để massage tuyến tiền liệt hay chỉ đơn thuần xem như là một trò vui thú vị với trứng rung, thì có một số điều cần biết trước khi bạn đưa đồ chơi vào hậu môn:

  • Sử dụng nhiều chất bôi trơn: Đặc biệt đối với những người mới làm quen với hậu môn, không có chuyện sợ bôi trơn “quá nhiều”. Bởi, hậu môn không tạo ra độ “ướt át” như âm đạo của phụ nữ.

  • Làm cho anh ta thấy thư giãn trước khi cuộc thâm nhập bắt đầu. Chính vì cơ hậu môn dễ bị co thắt, khiến việc đưa vào gây đau.

  • Đảm bảo bật trứng rung trước khi bắt đầu đưa vào: Những rung động thường tạo cảm giác dễ chịu đối với hậu môn. Điều này giúp anh ấy thư giãn hơn.

  • Đi thật chậm rãi: Hãy thâm nhập một chút rồi dừng lại và thư giãn trước khi đưa sâu hơn. Hãy để anh ấy thích nghi với những cảm giác từ từ.

tan-huong-niem-vui-voi-trung-rung-duong-vat-da-nang

Trứng rung Leten Butterfly Vibrator 10 chế độ rung tạo nhiệt có gân pin sạc

Lần đầu tiên bạn thử đưa trứng rung vào hậu môn nam giới, bạn chỉ nên đưa một ít vào trong, điều đó không sao cả, đừng nóng vội. Bạn luôn có thể thử lại vào lúc khác. Nếu bạn dành thời gian luyện tập và luôn chú ý sử dụng kèm theo chất bôi trơn sẽ khiến việc thâm nhập qua đường hậu môn không gây đau đớn

Cách dùng trứng rung trên dương vật

Hầu như bất kỳ loại trứng rung nào được sử dụng cho âm đạo thì đều có thể được sử dụng cho dương vật. Tùy thuộc vào loại sản phẩm là trứng rung âm đạo hoặc điểm G, máy massage…dùng tác động vào trục dương vật (hoặc thậm chí là tinh hoàn) trong khi quan hệ bên ngoài hoặc giao hợp. 

Trong hầu hết các trường hợp, chúng tôi vẫn khuyên bạn nên kết hợp với gel bôi trơn lên dương vật hoặc đồ chơi - chất này (thường) mang lại sự kích thích thông qua tần số rung, vuốt ve cho cả hai.

Mặc dù “âm vật” có ngay trong tên gọi, nhưng trứng rung hút âm vật có thể được sử dụng để tăng thêm cảm giác mút lên xuống trục, mặt dưới của đầu (dây hãm) và thậm chí hợp với cả tinh hoàn. 

tan-huong-niem-vui-voi-trung-rung-duong-vat-da-nang

Vòng đeo Aichao kéo dài thời gian có rung đa chế độ gai nổi lớn dùng pin

Bạn nên chọn trứng rung dương vật theo tiêu chí nào?

Nếu bạn định mua trứng rung dương vật cho chàng, có lẽ không nên tặng chúng như một món quà bất ngờ, trừ khi hai bạn thường xuyên sử dụng đồ chơi cùng nhau. Hãy nói chuyện với anh ấy thật nghiêm túc về điều đó trước - đừng chỉ mang về nhà một chiếc trứng rung mà bạn nghĩ rằng anh ấy sẽ thấy thích thú. 

Nếu bạn đang muốn tìm kiếm sản phẩm chính hãng, chế độ đa năng dành cho dương vật, một vài sản phẩm trứng rung tại Siêu thị tình yêu luôn đáp ứng mọi yêu cầu:

Mặc dù trứng rung thường được coi là “đồ chơi tình dục dành cho phụ nữ”, nhưng có rất nhiều loại rung cảm chỉ dành riêng cho nam giới và cũng cung cấp đủ loại kích thích. Đừng ngần ngại inbox qua Zalo để được Siêu thị tình yêu tư vấn cụ thể hơn nhé.

Giải đáp một số thắc mắc khi sử dụng trứng rung dương vật

Đàn ông có thích trứng rung dương vật không?

Một số đàn ông chắc chắn vẫn thích trứng rung. Tuy nhiên, cũng như mọi thứ trong cuộc sống, chúng không phải là phổ biến. Một số người lại không thích cường độ mạnh hoặc cảm giác âm thanh cứ “ù ù” bên tai.

Theo một vài nghiên cứu, tỷ lệ nam giới thủ dâm xảy ra thường xuyên hơn so với phụ nữ. Cho nên, việc họ dùng các phiên bản trứng rung như một nhu cầu “giải phóng” bản thân. Và dù có dùng loại trứng rung dành riêng cho nữ giới hay nam giới thì chỉ cần họ cảm thấy thoải mái nhất.

tan-huong-niem-vui-voi-trung-rung-duong-vat-da-nang

Vòng đeo Durex Vibrating Ring kéo dài thời gian có rung đa chế độ dùng pin

Trứng rung dương vật có gây hiện tượng mẫn cảm dương vật không?

Hoàn toàn không. Trứng rung với cơ chế hoạt động nhằm gia tăng kích thích cho các vùng nhạy cảm trên cơ thể, sẽ không làm dương vật của bạn bị tê hoặc giảm sự nhạy cảm. Các nghiên cứu cho thấy, trứng rung đã giúp ích cho một số nam giới bị rối loạn cương dương. Trong một nghiên cứu gần đây, 72% nam giới chưa đạt cực khoái trong ba tháng trước trở lên, họ đã tìm kiếm lại được cảm giác đó bằng trứng rung dương vật. 

Trứng rung dương vật thực sự tốt cho sức khỏe tình dục của bạn nói chung! Để cải thiện tình trạng quan hệ hoặc nâng cao trải nghiệm cuộc yêu thêm phần vui vẻ hơn, hãy liên hệ với Siêu thị tình yêu chọn ra sản phẩm phù hợp nhất.

Xem thêm:

1. Phân biệt các loại trứng rung tình yêu? Loại nào "sướng" nhất?

2. Máy trứng rung tình yêu là gì và sử dụng như thế nào?

 
Nội dung bài viết