DANH MỤC SẢN PHẨM

Bao cao su tăng cảm giác Durex và Trojan: Điều khác biệt là gì?

Sieu Thi Tinh Yeu
Th 4 27/12/2023

Bao cao su được xem là một phương pháp kiểm soát sinh sản hiệu quả cao cũng như bảo vệ cơ thể chống lại nhiễm trùng lây truyền qua đường tình dục (STD). Chúng ta có thể nhìn thấy trong hầu hết các cửa hàng tiện lợi, cửa hàng thuốc và tạp hóa ở khắp Việt Nam. Bao cao su được mua mà không cần kê đơn và có nhiều mức giá khác nhau. Đặc biệt, Durex và Trojan là hai thương hiệu có sự cạnh tranh trong sản phẩm bao cao su tăng cảm giác. Vậy chúng có điểm gì khác biệt, chúng ta cùng xem các phân tích trong bài viết dưới đây.

bao-cao-su-tang-cam-giac-durex-va-trojan-dieu-khac-biet-la-gi

Bao cao su tăng cảm giác cho nữ THỬ NGAY!!!

Thương hiệu bao cao su tăng cảm giác nào là tốt nhất? 

Bao cao su tăng hưng phấn hoạt động như thế nào?

Khi được sử dụng chính xác, bao cao su nam mang đến hiệu quả 98% và bao cao su nữ có hiệu quả chỉ khoảng 95% trong việc ngăn ngừa mang thai. Số liệu dựa trên báo cáo của tổ chức phá thai Planned Parenthood tại Hoa Kỳ, đối với tỷ lệ người không biết cách sử dụng, những con số này giảm xuống còn 82% và 79%.

Ngoài bao cao su, rất nhiều phương pháp kiểm soát sinh sản khác dựa vào hormone nhân tạo để ngăn ngừa mang thai đã được sử dụng. Tuy nhiên, bao cao su tăng cảm giác vẫn là công cụ hữu hiệu trong việc hoạt động như một rào cản vật lý ngăn chặn tinh trùng đi vào âm đạo. 

Bao cao su nam được sản xuất từ latex, polyisoprene hoặc polyurethane. Chúng bao phủ dương vật để bảo vệ trong khi bạn dùng cách quan hệ bằng miệng, âm đạo hoặc qua đường hậu môn. Bạn có thể tìm thấy nhiều loại tùy chọn sẵn có trên thị trường như: 

  • Kích cỡ từ nhỏ đến lớn.

  • Tỷ lệ chứa chất bôi trơn

  • Kết cấu có gai, gân hoặc bi nổi…

  • Đa dạng về các vị của bao cao su. 

bao-cao-su-tang-cam-giac-durex-va-trojan-dieu-khac-biet-la-gi

Bao cao su tăng khoái cảm khi quan hệ 

Bao cao su nữ được sản xuất bằng chất liệu polyurethane hoặc nitrile. Chúng phù hợp để bảo vệ phần bên trong âm đạo hoặc hậu môn khi bạn quan hệ tình dục. Sản phẩm này đắt hơn một chút so với bao cao su nam nhưng lại có rất ít lựa chọn hơn.

Một số người lại có lựa chọn khác đó là dùng bao cao su làm từ nguyên liệu tự nhiên, chẳng hạn như da cừu, do độ nhạy của âm đạo hoặc cơ thể dị ứng với latex. Các sản phẩm này không mang lại hiệu quả ngăn ngừa lây truyền STI. Vì cấu tạo của chúng có độ xốp hơn so với latex, kết cấu không chặt chẽ, xuất hiện nhiều lỗ nhỏ mà tinh dịch có thể “chui lọt” và tiếp xúc với âm đạo.

Khi chúng ta nói đến việc nên lựa chọn một thương hiệu và loại bao cao su nào tốt, điều này hoàn toàn phụ thuộc vào sở thích của bạn hoặc bạn tình. Không nhất thiết phải chọn đúng loại bao cao su tốt nhất, điều quan trọng là phải đảm bảo cả hai bạn được an toàn. Bao cao su tăng cảm giác Durex và Trojan là hai thương hiệu nổi tiếng hiện nay, đều cung cấp nhiều loại bao cao su an toàn, hiệu quả, đáng tin cậy và được thử nghiệm tốt.

Tìm hiểu về bao cao su tăng cảm giác Durex và Trojan

Giới thiệu về Durex

Được thành lập bởi Công ty Cao su Luân Đôn vào năm 1915, Durex đã có hơn 90 năm kinh nghiệm làm bao cao su. Ngày nay, Durex cung cấp một loạt các dòng bao cao su khác xa so với dòng truyền thống, bao gồm cả chất bôi trơn và nhiều loại máy rung.

bao-cao-su-tang-cam-giac-durex-va-trojan-dieu-khac-biet-la-gi

Bao cao su Durex Jeans kiểu dáng ôm sát nhiều chất bôi trơn

Durex là thương hiệu sản xuất bao cao su đầu tiên phát triển rộng rãi và sử dụng các loại thử nghiệm điện tử trên các sản phẩm của họ. Các tiêu chuẩn quốc tế gắt gao về yêu cầu như:

  • Bao cao su để chịu được tới 18 lít không khí trong thử nghiệm điện tử.

  • Bao cao su Durex có thể chứa được vật thể khổng lồ 40 lít không khí mà không bị rách hay thủng

So với các thương hiệu khác, Durex có một loạt các sản phẩm tương đối nhỏ. Chỉ có bảy loại bao cao su được liệt kê trên trang web của mình. Dưới đây là một số lựa chọn phổ biến hơn của họ:

  • Durex 001 siêu mỏng gốc nước: thuộc dòng bao cao su mỏng, sản xuất từ polyisoprene công nghệ cao. Đây là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai bị dị ứng cao su, mong muốn có sự bảo vệ tốt hơn.

  • Durex Invisible tàng hình là bao cao su mỏng nhất có sẵn, Durex tuyên bố rằng bạn sẽ có cảm giác thăng hoa như khi không đeo bao nhưng vẫn đảm bảo độ bảo vệ cao.

  • Durex Pleasuremax đầu gai hạt nổi nhỏ thân ren: cho cảm giác mãnh liệt với nhiều hàng bi nổi. Bao cao su latex này được thiết kế giúp mang lại trải nghiệm mới, tăng cường niềm vui.

Giới thiệu về Trojan

Trojan là thương hiệu nổi tiếng ở Mỹ và hoạt động tại “sân nhà” nên có lợi thế hơn Durex khá nhiều tại các nước phương Tây. Trojan Condoms cung cấp cho thị trường khoảng 30 dòng bao cao su khác nhau, cùng với một loạt các loại máy rung và chất bôi trơn gốc nước. Tương tự như Durex, thương hiệu này đã tồn tại gần 1 thế kỷ (90 năm).

bao-cao-su-tang-cam-giac-durex-va-trojan-dieu-khac-biet-la-gi

Dòng bao cao su xuất sắc trong việc kéo dài thời gian quan hệ >>> Tham khảo thêm bcs MELEON

Với rất nhiều loại bao cao su được Trojan cung cấp, thật khó để bạn chọn ra chỉ một yêu thích. Bao cao su Supra Bareskin được nhiều nhận xét là dòng không có latex, mỏng nhẹ nhất của Mỹ. Bao cao su supra được làm từ polyurethane, có khả năng giúp truyền nhiệt cơ thể tốt hơn trong khi quan hệ trong khi vẫn đáp ứng đủ mạnh độ bảo vệ.

Bao cao su gân là một dòng sản phẩm mới được thiết kế để cung cấp nhiều chất bôi trơn, kéo dài thời gian gấp hai lần so với bao cao su bôi trơn tiêu chuẩn. Bí mật nằm trong kết cấu có đường gân giúp giữ cho dung dịch bôi trơn tại chỗ, tăng độ trơn mướt để ma sát và tình trạng khô hạn vùng âm đạo. 

Không giống như Durex, Trojan lại cung cấp cho thị trường một loạt bao cao su dành cho đối tượng có kích thước “cậu bé” lớn hơn. Bao cao su Magnum có sẵn kết hợp với chất bôi trơn, gia tăng cường niềm vui cùng các tính năng thú vị khác.

Bạn thực sự biết sử dụng bao cao su tăng cảm giác chưa?

Trên thực tế, khi được dùng đúng cách, bao cao su mang đến mức bảo vệ vững chắc ngăn ngừa mang thai và các bệnh lây nhiễm. Nếu bạn chưa tự tin rằng mình đã hiểu rõ về cách sử dụng bao, hãy tham khảo các bước dưới đây:

  • Đầu tiên bạn phải mở gói cẩn thận, không dùng răng để xé bao cao su.

  • Dùng hai ngón tay kẹp đầu bao cao su khi bạn đeo vào lúc dương vật cương cứng..

  • Sau đó, sử dụng bàn tay kia để kéo phần bao từ từ theo trục dương vật.

  • Cân nhắc sử dụng thêm gel bôi trơn gốc nước với bao cao su.

  • Sau khi xuất tinh, giữ đế bao cẩn thận trong khi tháo ra để tránh sự cố tràn tinh dịch.

Bao cao su là sản phẩm chỉ được dùng một lần và không nên được tái sử dụng, hãy bỏ chúng vào thùng rác ngay lập tức. Đặc biệt, bạn tuyệt đối không được xả bao cao su xuống nhà vệ sinh.

Vậy nếu bao cao su bị thủng thì xử lý ra sao?

Lúc này, bạn phải bình tĩnh khi phát hiện và áp dụng một số biện pháp sau:

bao-cao-su-tang-cam-giac-durex-va-trojan-dieu-khac-biet-la-gi

Cần có phương pháp "chữa cháy" ngay khi phát hiện bao cao su có vấn đề

Uống thuốc ngừa thai khẩn cấp

Bạn có thể mua thuốc tránh thai khẩn cấp tại bất kỳ cửa hàng thuốc nào mà không cần kê đơn. Tránh thai khẩn cấp giúp ức chế quá trình rụng trứng, ngăn không cho tinh trùng thụ tinh. Thuốc này cũng có tác dụng trong việc ngăn chặn quá trình bạn cấy trứng thụ tinh vào tử cung. Và chúng chỉ hoạt động tối đa trong 72 giờ đầu sau khi bạn phát sinh quan hệ xâm nhập (kết quả được chứng minh khi thực hiện quan sát 7 trong 8 trường hợp).

Một số tác dụng phụ sau khi phụ nữ dùng tránh thai khẩn cấp, phải kể đến như:

  • Đau ngực.

  • Buồn nôn.

  • Dịch tiết nhiều như khi trước hoặc trọng kỳ kinh nguyệt.

Xét nghiệm STD

Nếu bạn nghi ngờ mình đã quan hệ với một người bị nhiễm bệnh STI, hãy tiến hành làm ngay các bước sau để bảo vệ sức khỏe:

  • Trao đổi với bạn tình về các mối quan hệ tình dục và nếu họ có bất kỳ tiền sử bệnh STI nào trước đó.

  • Gặp bác sĩ để thực hiện các xét nghiệm STI càng sớm càng tốt.

STI thông thường và các triệu chứng bao gồm:

  • Bệnh giang mai: thông qua các dấu hiệu như vết loét nhỏ, không đau, ở xung quanh bộ phận sinh dục hoặc bị phát ban, sốt, hạch bạch huyết sưng và cảm thấy mệt mỏi.

  • Bệnh chlamydia: bị đau khi tiểu tiện, đau bụng và xuất hiện điều bất thường ở bộ phận sinh dục. Đối với nữ giới sẽ thấy đốm giữa các chu kỳ kinh và nam giới thường bị đau tinh hoàn.

  • Bệnh lậu: cảm giác nóng rát khi đi tiểu, dịch tiết bất thường, hậu môn bị ngứa.

  • Mụn rộp sinh dục: bộ phận bị viêm nhiễm, xuất hiện những vết sưng nhỏ, nhiều mụn nước, bị đau hoặc ngứa ở bên trong và xung quanh bộ phận sinh dục.

bao-cao-su-tang-cam-giac-durex-va-trojan-dieu-khac-biet-la-gi

Thương hiệu Durex được nhiều người tin dùng

Trên thực tế, đôi khi người mắc bệnh STI cũng không hề có bất kỳ triệu chứng nào, đặc biệt vào giai đoạn mới phát triển. Chính vì thế, khi phát hiện ra bệnh, có thể bạn đã mắc bệnh một thời gian. 

Việc dùng bao cao su đúng cách quan trọng hơn rất nhiều so với khi bạn chỉ lựa chọn dùng thương hiệu nổi tiếng. Để đảm bảo bao luôn nguyên vẹn, bạn không nên dùng răng xé bao cao su và luôn dùng chúng mọi lúc khi phát sinh quan hệ. Bên cạnh đó, nếu muốn có những trải nghiệm thú vị hơn, bạn có thể thử nhiều loại bao cao su khác nhau và lựa chọn sản phẩm phù hợp với cả hai bạn.

Không có một phương pháp nào giúp bạn kiểm soát hoàn toàn khả năng mang thai hoặc lây nhiễm các bệnh STI. Chính vì thế, sử dụng bao cao su khi quan hệ chỉ là biện pháp “phòng thủ” tốt nhất mà chúng ta nghĩ đến. Bất kể bạn lựa chọn bao cao su của thương hiệu nào thì đó cũng là một quyết định đúng đắn và an toàn cho sức khỏe của bạn. 

Để tìm kiếm sản phẩm bao cao su tăng cảm giác phù hợp hoặc muốn có nhiều lựa chọn hơn, hãy tham khảo ngay tại website Siêu thị tình yêu. Mọi thắc mắc về sản phẩm hoặc cần tư vấn thêm, bạn hãy inbox với chúng tôi qua zalo để được giải đáp cụ thể.

Xem thêm:

1. Quan hệ có bao cao su có thai không? - Bí mật đằng sau sự an toàn

2. Mùi bao cao su nào thơm nhất? Nên dùng bao cao su có mùi không?

Nội dung bài viết