DANH MỤC SẢN PHẨM

1001 “Vũ Khí” Lợi Hại Mà Nam Giới Không Thể Thiếu

Sieu Thi Tinh Yeu
Th 7 08/06/2024
Nếu bạn chưa biết nên lựa chọn sản phẩm đồ chơi tình dục nào để đáp ứng được nhu cầu của bản thân và bạn tình, hãy xem danh sách các sản phẩm đồ chơi tình dục cho nam và nữ mà Siêu Thị Tình Yêu đề xuất bên dưới đây nhé, chắc chắn đó sẽ là một lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

Top các “vũ khí” đồ chơi tình dục mà nam giới không thể thiếu.

1. Vòng đeo dương vật

So với đồ chơi thì đây là sản phẩm gần giống với phụ kiện hơn, nó được sử dụng để đeo quanh gốc dương vật, được biết đến với công dụng hạn chế lưu lượng máu để trì hoãn thời gian xuất tinh, đồng thời gia tăng sự cương cứng và khoái cảm cho nam giới và bạn tình đối với một số sản phẩm có thêm chức năng rung.
 
Vòng đeo dương vật phổ biến nhiều ở những người bị rối loạn cương dương, nó có thể hỗ trợ sinh hoạt tình dục bình thường cho người sử dụng. 

2. Cốc thủ dâm

Cốc thủ dâm là loại đồ chơi được biết đến rộng rãi ở nam giới, với những sản phẩm được thiết kế mô phỏng miệng, hậu môn hay âm đạo,...để các đấng mày râu có thể sử dụng để đưa dương vật vào trong gọi chung là cốc thủ dâm. 
Sản phẩm này thường có chất liệu silicon và một số còn được tích hợp thêm cả chức năng rung giúp gia tăng khoái cảm, tùy nhu cầu và sở thích mà bạn có thể sử dụng nó một mình hay nhiều mình. 

3. Phích cắm hậu môn

Phích cắm hậu môn hay còn gọi là butt plug, đây là loại đồ chơi tình dục có thể sử dụng cho cả nam và nữ, được thiết kế với nhiều kích cỡ khác nhau để đáp ứng nhu cầu và sở thích đa dạng của mọi người. 
Những sản phẩm này hoạt động bằng cách giữ nguyên vị trí trong quan hệ tình dục, công dụng của butt plug là gia tăng áp lực cho khu vực gần điểm G trong quan hệ thâm nhập và kích thích khoái cảm hậu môn, một số sản phẩm còn có thêm tính năng rung. 

4. Que kích thích tuyến tiền liệt

Tuyến tiền liệt nắm giữ vai trò quan trọng trong việc sản xuất và cung cấp năng lượng cho tinh trùng hoạt động với lượng tinh dịch chiếm khoảng 30% tổng số tinh dịch được sản sinh trong cơ thể nam giới. 
Dù vậy việc chơi với tuyến tiền liệt không mang đến nhiều nỗi sợ như bạn vẫn nghĩ, ngược lại, nếu bạn bắt đầu cởi mở với quan điểm kích thích tuyến tiền liệt trong các cuộc yêu, bạn sẽ nhận được lượng khoái cảm mới lạ ngoài mong đợi đồng thời mang đến cho cơ thể nhiều lợi ích sức khỏe khác. Mặt khác, chọn lựa thương hiệu sản phẩm que kích thích tuyến tiền liệt uy tín sẽ giúp bạn an tâm hơn khi sử dụng.

Kết luận

Vậy là qua bài viết trên đây, Siêu Thị Tình Yêu đã chia sẻ cho bạn các bí quyết cực hữu ích giúp bạn giữ gìn hạnh phúc cho đời sống tình dục của mình và đối tác. Mong là bạn đã có thêm những góc nhìn mới đầy thú vị với quan điểm sử dụng đồ chơi tình dục trong các cuộc yêu.

Nơi Mua Đồ Chơi Nam Giới Uy Tín - SieuThiTinhYeu

Trên đây là những lợi ích không ngờ khi sử dụng Sex Toy dành cho nam, hy vọng những thông tin hữu ích này sẽ giúp bạn trở nên tự tin hơn trên giường chiếu. Để có thêm thông tin chi tiết về Sex Toy dành cho nam, hãy liên hệ ngay Siêu Thị Tình Yêu - Nơi Tình Yêu Được Chắp Cánh Thăng Hoa để được giải đáp thắc mắc cũng như được tư vấn tốt hơn. 

Mua đồ chơi cho nam giới tại Siêu Thị Tình Yêu có phải hàng chính hãng?

  • Sex toy cho nam 100% đều là các sản phẩm chính hãng, đến từ những nhà sản xuất uy tín trên thị trường trong nước và quốc tế, đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng của các cơ sở có thẩm quyền, nhằm bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng.

Mua đồ chơi cho nam giới tại Siêu Thị Tình Yêu có được bảo hành không?

  • Khi mua sex toy cho nam tại Siêu Thị Tình Yêu, khách hàng sẽ nhận được chính sách bảo hành 1 đổi 1 khi sản phẩm phát sinh sai sót, lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất. Do đó, bạn có thể hoàn toàn yên tâm.

Thời gian bảo hành khi mua hàng tại Siêu Thị Tình Yêu là bao lâu?

  • Thời gian bảo hành là 7 ngày xét từ thời điểm nhận hàng. Chú ý: Chính sách bảo hành không áp dụng đối với những sản phẩm đã qua sử dụng.

Xem thêm:

Nội dung bài viết