DANH MỤC SẢN PHẨM

7 công dụng của bao cao su khó ngờ và hài hước

Sieu Thi Tinh Yeu
Th 5 30/11/2023

Bao cao su không chỉ là công cụ phòng tránh bệnh lây nhiễm qua đường tình dục, mà còn có những hữu ích khác đối với cuộc sống hàng ngày. Trong bài viết này, chúng ta sẽ khám phá 7 công dụng khó ngờ của bao cao su mà bạn có thể chưa biết đến. Hãy cùng Siêu Thị Tình Yêu khám phá thêm điều mới lạ về công dụng của bao cao su để “phòng hờ” cho những trường hợp đặc biệt.

Công dụng của bao cao su trong đời sống hàng ngày

Làm dây thun

Có lẽ đây là một ứng dụng "vô tiền khoáng hậu" của bao cao su mà bạn chưa từng nghĩ đến. Chỉ cần cắt bao cao su thành những đoạn nhỏ theo chiều ngang, bạn sẽ có ngay những chiếc dây thun nhỏ xinh để sử dụng trong nhiều mục đích khác nhau, như buộc lại các vật như bao nilon hoặc buộc tóc theo ý thích của bạn.

7-cong-dung-cua-bao-cao-su-kho-ngo-va-hai-huocCông dụng bao cao su khi làm dây thun

Bảo quản hoa quả

Bạn có thể chưa từng nghĩ rằng bao cao su có thể giúp bảo quản hoa quả lâu hơn. Bằng cách bọc ngoài hoa quả bằng bao cao su, bạn sẽ giữ được độ tươi mới của chúng giống như khi sử dụng giấy bảo quản. Điều này hữu ích khi bạn muốn giữ độ tươi ngon cho hoa quả trong thời gian dài.

7-cong-dung-cua-bao-cao-su-kho-ngo-va-hai-huocCông dụng của bao cao su trong bảo quản trái cây

Chống nước cho điện thoại

Muốn chụp ảnh dưới nước nhưng điện thoại không có tính năng chống nước? Hoặc khi đi biển mà quên túi chống nước cho điện thoại. Đừng lo, chỉ cần một chiếc bao cao su, bạn có thể thoải mái chụp ảnh dưới nước mà không lo điện thoại bị ướt. Đặt chiếc điện thoại vào bao cao su, rồi cột chặt đầu bao. Điện thoại sẽ được bảo vệ an toàn, không bị nước xâm nhập.

7-cong-dung-cua-bao-cao-su-kho-ngo-va-hai-huocCông dụng của bao cao su rất hữu ích trong việc chống nước điện thoại

Làm garo y tế

Bao cao su trở thành một công cụ hữu ích trong trường hợp cần cầm máu hoặc bảo vệ vết thương tiếp xúc với nước. Bằng cách xoắn bao cao su lại thành garo và buộc cách viết thương một đoạn từ 3cm - 5cm, bạn có thể dùng nó để cầm máu và bảo vệ vết thương khi tắm hoặc đi mưa. Đây là một cách tiện lợi và hiệu quả để xử lý các trường hợp nhỏ trong cuộc sống hàng ngày.

Làm túi đựng nước hoặc chườm đá

Biến bao cao su trở thành một chiếc túi đựng nước tiện lợi cho những chuyến dã ngoại hay du lịch. Bạn chỉ cần cho nước vào bao cao su và mỗi chiếc bao sẽ chứa được lượng nước vừa đủ để sử dụng. Việc này giúp bạn không phải mang theo bình chứa nước cồng kềnh, giảm bớt sức nặng hành lý. Bạn cũng có thể dùng bao cao su để chườm đá vết thương. Bằng cách cho nước vào bao cao su, sau đó cột chặt đầu bao lại và cho vào tủ lạnh để làm đá. Khi cần thiết, bạn đã sẵn sàng có một túi đá để giảm đau và làm dịu vết thương.

7-cong-dung-cua-bao-cao-su-kho-ngo-va-hai-huocBạn có nghĩ công dụng bao cao su có thể dùng đựng nước???

Mở nắp lọ

Đã bao giờ bạn gặp tình huống khó mở nắp lọ hoặc không thể mở được do tay trơn tuột? Đừng lo, bao cao su sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này một cách dễ dàng. Hãy bọc ngoài nắp lọ cần mở bằng bao cao su, sau đó xoay nhẹ là bạn đã có thể mở bất kỳ loại nắp lọ nào mà không phải lo sợ tay bị trơn do mồ hôi.

7-cong-dung-cua-bao-cao-su-kho-ngo-va-hai-huocMở nắp chai lọ dễ dàng hơn với bao cao su

Đậy lon nước uống dở dang

Khi bạn không sử dụng hết một lon nước uống hay một hộp đồ ăn, việc cất lại chúng có thể gặp khó khăn trong việc giữ vệ sinh và tránh mất mùi. Để giải quyết vấn đề này, chỉ cần dùng bao cao su để bọc miệng lon/hộp đồ ăn lại. Việc này đảm bảo không mùi nào bay ra được và ngăn chặn việc đổ ngã gây mất vệ sinh. Bạn có thể yên tâm cất lại lon/hộp đồ ăn dở dang mà không cần lo lắng về sự bẩn thỉu hay mất mùi.

7-cong-dung-cua-bao-cao-su-kho-ngo-va-hai-huocBao cao su không gì là không thể làm...

Công dụng của bao cao su - Biện pháp tình dục an toàn

Bao cao su không tốn nhiều tiền và rất tiện lợi

Bạn có thể dễ dàng mua bao cao su từ nhiều cửa hàng, trung tâm y tế cộng đồng, nhà thuốc hoặc đặt mua trực tuyến. Bạn không cần đơn thuốc hoặc giấy tờ tùy thân để mua và chúng không đắt (hoặc đôi khi thậm chí miễn phí). Bao cao su là một phương tiện nhỏ, kín đáo để bảo vệ bạn khỏi việc mang thai ngoài ý muốn và phòng tránh các bệnh lây truyền qua đường tình dục.

Bao cao su tăng sự gợi cảm khi sử dụng

Sự bảo vệ cho bản thân và bạn tình rất quan trọng, nhưng niềm vui cũng góp phần không kém. May mắn thay, bao cao su không chỉ mang lại an toàn mà còn tăng thêm sự gợi cảm cho cả hai.

Bao cao su có nhiều kiểu dáng, hình dạng và kết cấu khác nhau, giúp tăng thêm khoái cảm cho bạn và đối tác. Đặc biệt, việc bạn tình đeo bao cao su vào dương vật có thể trở thành một phần tạo cảm giác kích thích khi bắt đầu màn dạo đầu. Bao cao su thậm chí còn có thể giúp trì hoãn việc xuất tinh, làm cho thời gian quan hệ kéo dài hơn.

7-cong-dung-cua-bao-cao-su-kho-ngo-va-hai-huocTình dục an toàn với công dụng của bao cao su

Bao cao su hỗ trợ phương pháp ngừa thai

Việc thêm bao cao su vào danh mục những công cụ ngừa thai giúp bạn nâng cao khả năng bảo vệ thai kỳ. Không có phương pháp nào hoàn toàn hiệu quả 100%, vì vậy việc kết hợp bao cao su làm biện pháp dự phòng sẽ giúp bạn giảm tỷ lệ tránh thai nếu gặp sai sót với phương pháp khác hoặc nếu chúng không thành công. 

Hơn nữa, việc sử dụng bao cao su giúp bảo vệ bạn khỏi các bệnh lây truyền qua đường tình dục (STD). Bao cao su có thể được sử dụng kết hợp thêm với các phương pháp ngừa thai khác như viên uống, tiêm, đặt vòng hay cấy ghép. Tuy nhiên, không sử dụng bao cao su nam và nữ cùng một lúc và không cần phải đeo nhiều bao cao su cùng một lúc. Điều đó là không cần thiết.

Bao cao su không gây tác dụng phụ

Hầu hết mọi người có thể sử dụng bao cao su mà không gặp vấn đề gì, không có tác dụng phụ. Rất hiếm khi, bao cao su latex (cao su) có thể gây kích ứng cho những người có dị ứng hoặc nhạy cảm với latex. Và đôi lúc, chất bôi trơn trên một số loại bao cao su có thể gây khó chịu (tùy theo thể trạng của mỗi người).

Nếu bạn có dị ứng với mủ cao su, hãy thử đổi thương hiệu hoặc sử dụng loại bao cao su từ chất liệu khác như làm từ nhựa polyurethane, polyisoprene, và nitrile, không chứa thành phần mủ cao su. Hy vọng, với những thông tin tham khảo trên, chúng tôi đã mang đến cho bạn thêm nhiều kiến thức thú vị về công dụng của bao cao su. Để được tư vấn cụ thể hơn về các sản phẩm phù hợp với bản thân, bạn hãy liên hệ ngay với chúng tôi. Sieuthitinhyeu - nơi cung cấp sản phẩm chính hãng an toàn và chất lượng.

Xem thêm:

Nội dung bài viết