DANH MỤC SẢN PHẨM

Đồ Chơi Tình Dục Cho Cuộc Yêu, Sử Dụng Như Thế Nào Mới Đúng?

Sieu Thi Tinh Yeu
Th 7 08/06/2024

“Có nên sử dụng đồ chơi tình dục trong cuộc yêu hay không? Sử dụng như thế nào mới đúng cách?” là câu hỏi luôn tồn tại trong tâm lý của các cặp đôi khi phải đấu tranh giữa việc muốn thử gì đó đột phá và mới mẻ cho mối quan hệ nhưng đồng thời cũng sợ hãi những thứ lạ lẫm với thói quen thường nhật. 

Bài viết này Siêu Thị Tình Yêu sẽ đưa bạn đến với góc nhìn mới trong quan điểm và cách sử dụng đồ chơi tình dục giúp bạn và đối tác đạt đến điểm thăng hoa trong cuộc yêu. Cùng theo dõi nhé. 

Sử dụng đồ chơi tình dục thế nào để đưa đối tác của bạn lên đỉnh

Nếu một ngày nào đó bạn chợt nhận ra rằng những thói quen tình dục bình thường đã không còn có thể đáp ứng được nhu cầu của bạn và đối tác nữa hoặc bạn đang muốn thử điều gì đó mới mẻ hơn cho mối quan hệ của cả hai. Vậy thì đây chính là thời điểm thích hợp để bạn thêm đồ chơi tình dục vào chiến lược chinh phục các cuộc yêu của hai bạn.

Không còn là “nghĩa vụ” hay “bản năng”, những cuộc yêu giờ đây là gia vị hoàn hảo cho cuộc sống cũng như cho mối quan hệ giữa hai bạn và đồ chơi tình dục sẽ trở thành một trong những phương tiện giúp các bạn đạt được khoái cảm cực độ và càng thêm gắn kết với nhau hơn. Vậy, câu hỏi được đặt ra ở đây là “sử dụng đồ chơi tình dục như thế nào cho đúng?”

Trước tiên, bạn cần phải gạt bỏ những quan niệm sai lầm dưới đây thì việc sử dụng đồ chơi tình dục cho cuộc yêu mới  trở nên có hiệu quả: 

  • Muốn sử dụng đồ chơi tình dục nghĩa là bạn đang cảm thấy không thỏa mãn trong đời sống tình dục với đối tác: Đây là tâm lý thường xuất hiện ở hầu hết các cặp đôi khi đề cập đến chủ đề sử dụng đồ chơi tình dục. Nó sẽ giúp cho các bạn gia tăng được nhiều khoái cảm hơn trong cuộc yêu, nó nên là phương tiện giúp kết nối bạn và đối tác lại với nhau chứ không phải dẫn đến sự xa cách giữa hai bạn. Sử dụng đồ chơi tình dục để có được những trải nghiệm mới mẻ cùng bạn tình của mình không có gì là sai, điều này ngược lại sẽ giúp giảm bớt sự chán nản và căng thẳng đồng thời hỗ trợ tạo ra những cảm xúc mới lạ trong mối quan hệ của cả hai bạn. 

  • Nó sẽ làm tình dục thông thường ít thỏa mãn hơn: Nghe này, khoái cảm tình dục là khác nhau giữa mọi người và giữa các phương tiện giúp bạn đạt được khoái cảm đó, quan hệ tình dục bằng miệng, bằng đường hậu môn hay bằng đồ chơi tình dục,..đều sẽ mang lại những khoái cảm khác nhau và điều đó không chứng minh rằng nó sẽ khiến việc quan hệ tình dục thông thường của bạn sẽ ít thỏa mãn hơn. Giống như việc hôm nay bạn thèm cái này và ngày mai bạn có thể thèm cái khác. Thêm một điều gì đó mới mẻ vào cuộc yêu bình thường sẽ khiến bạn và đối tác của mình có cảm hứng hơn để tiếp tục nó đồng thời cũng mở ra cho bạn những góc nhìn mới trong tình dục.  

  • Bạn tình sẽ chọn đồ chơi tình dục thay vì bạn: Siêu Thị Tình Yêu hiểu nỗi lo lắng của bạn, nhưng có lẽ bạn cần biết rằng bạn là bạn và đồ chơi tình dục là đồ chơi tình dục. Bạn không phải là phương tiện hỗ trợ  nhu cầu tình dục và ngược lại đồ chơi tình dục càng không thể thay thế được bạn. Nó sẽ không thể làm thay đổi được bạn tình của bạn, mà chỉ khiến những khoảnh khắc thân mật giữa hai bạn trở thành một trong những ký ức đáng nhớ và gia tăng sự hứng thú, mới mẻ và lãng mạn cho các cuộc yêu. Nếu bạn cảm thấy điều duy nhất đối tác của bạn cần trong mối quan hệ này là khoái cảm tình dục vậy thì bạn nên cân nhắc ngồi lại và trò chuyện với đối tác của mình về nó hoặc có một buổi gặp gỡ cùng nhà trị liệu.

Hướng dẫn sử dụng đồ chơi tình dục đúng cách chỉ với 3 bước đơn giản

Tiếp theo, hãy cùng Siêu Thị Tình Yêu học cách sử dụng đúng cho đồ chơi tình dục. Cái gì cũng phải có quy trình đúng không nè, kể cả có là đồ chơi thì khi sử dụng đúng cách mới mang đến hiệu quả tốt nhất được, đồng thời không gây phản ứng ngược hay khiến cho bạn tình cảm thấy khó chịu. 

Trước khi đem đồ chơi tình dục vào cuộc yêu của bạn và đối tác, hãy thực hiện theo các bước dưới đây:

Bước 1:  Kiểm tra xem đồ chơi tình dục có hoạt động hay không 

Trước khi sử dụng đồ chơi tình dục cho cuộc yêu, bạn cần phải kiểm tra xem nó có hoạt động bình thường hay không, có bị vỡ, nứt hay xây xát ở đâu không, có mùi gì khó chịu hay không. Bạn cũng cần kiểm tra các công năng của từng loại đồ chơi tình dục trong hướng dẫn sử dụng để biết cách dùng đúng và phù hợp, chạm đến được điểm G của đối tác và đưa đối tác của bạn lên đỉnh. 

Bước 2: Vệ sinh đồ chơi tình dục qua nước ấm 

Bước này nhằm giúp loại bỏ những bụi bẩn còn tồn đọng trên sản phẩm, đồ chơi tình dục sẽ trực tiếp chạm vào điểm nhạy cảm của cả hai vậy nên việc vệ sinh sạch sẽ trước khi dùng rất quan trọng nếu bạn muốn hạn chế nguy cơ mắc các bệnh về đường tình dục cho cả mình và đối tác. 

Mặt khác, vệ sinh các sản phẩm đồ chơi tình dục qua nước ấm trước khi dùng sẽ mang đến cảm giác chân thật hơn cho người sử dụng. Thay vì một món “đồ giả”, nước ấm sẽ có công dụng khiến đồ chơi tình dục trở nên giống thật hơn, từ đó dễ mang đến khoái cảm cực độ cho bạn và bạn tình. Bạn cũng có thể sử dụng thêm gel bôi trơn và bao cao su với mục đích tương tự, để các loại đồ chơi tình dục hoạt động trơn tru và dễ dàng hơn tùy theo nhu cầu của cả hai bạn.

Bước 3: Vệ sinh và bảo quản cẩn thận sau khi sử dụng 

Đồ chơi tình dục có thể tái sử dụng nhiều lần do vậy việc vệ sinh và bảo quản cẩn thận sau khi sử dụng là rất cần thiết. Điều này có tác dụng giúp gia tăng tuổi thọ cho các loại đồ chơi tình dục và bảo đảm công năng hoạt động của chúng. 

Làm sao để đạt cực khoái trong cuộc yêu cùng đối tác? 

Đã có ý tưởng sử dụng đồ chơi tình dục nhưng chưa biết làm thế nào để đạt được cực khoái cùng đối tác? Đây chính là hướng dẫn dành cho bạn. 

Bước 1: Hãy ngồi xuống và trò chuyện với đối tác về đồ chơi tình dục

Bày tỏ nhu cầu muốn sử dụng đồ chơi tình dục vào cuộc yêu với đối tác là bước đầu tiên để mang đến một buổi thân mật hợp ý cho cả hai. Vì nếu một trong hai bạn có quan niệm không tốt về đồ chơi tình dục đều có thể khiến cho mối quan hệ của các bạn đi đến giai đoạn căng thẳng. Hãy nhớ chú trọng tạo một bầu không khí thoải mái để bạn tình của bạn có thể tự do chia sẻ về những nhu cầu, sở thích của bản thân thay vì chỉ mãi nói về nhu cầu của chính bạn. 

Một vấn đề chỉ thực sự được giải quyết khi nhu cầu của cả hai được giải quyết, hãy để cuộc trò chuyện mang tính cùng xây dựng và đóng góp chứ không phải để thỏa mãn một trong hai. Đây cũng là thời điểm thích hợp để bạn và đối tác có thêm những góc nhìn mới trong đời sống tình dục, nhưng hãy luôn nhớ rằng đồ chơi có tác dụng gia tăng khoái cảm cho cuộc yêu của hai bạn và gắn kết các bạn lại với nhau, làm mới mẻ cho cuộc ân ái chứ không phải để thay thế một trong hai. 

Bước 2: Chọn cho bạn và đối tác một món đồ chơi phù hợp 

Hãy cùng bạn tình của mình quyết định xem đâu là món đồ chơi sẽ được các bạn sử dụng trong cuộc yêu, việc thống nhất ý kiến với nhau rất quan trọng để không khiến ai phải cảm thấy mình không được quan tâm bằng nhu cầu muốn được thỏa mãn của đối phương. Bên canh đó, xu hướng tình dục của hai bạn có thể khác nhau dẫn đến việc có nhu cầu sử dụng những loại đồ chơi khác nhau, điều này không có gì lạ cả, việc cần làm là thống nhất lựa chọn món đồ chơi có thể đáp ứng được nhu cầu của cả hai. 

Hai bạn có thể cùng nhau đi mua và cùng nhau lựa chọn cho mỗi người một món phù hợp với nhu cầu và sở thích của bản thân hoặc quyết định xem ai là người cần sử dụng hơn. Việc hướng đến việc thỏa mãn cho nhau khiến đối tác của bạn sẽ cảm thấy được trân trọng và được quan tâm, từ đó cũng sẽ giúp gia tăng mong muốn thực hiện điều tương tự đối với bạn. Chỉ khi tâm lý của cả hai được thoải mái thì việc sử dụng đồ chơi tình dục mới mang đến hiệu quả cao nhất. 

Bước 3: Thử các tư thế mới với đồ chơi tình dục cùng nhau 

Những loại đồ chơi tình dục khác nhau có thể phù hợp với các tư thế khác nhau để chạm được đến điểm nhạy cảm của bạn và đối tác. Vì vậy, đừng ngần ngại đề xuất cùng trải nghiệm các tư thế mới lạ với đối tác của bạn, như vậy có thể mang đến những trải nghiệm đột phá và mang đến nhiều cực khoái hơn đồng thời tìm ra tư thế yêu thích của hai bạn. 

Bạn và đối tác của mình có thể dùng thử sau đó chia sẻ trải nghiệm và trao đổi các loại đồ chơi với nhau, việc tìm kiếm các tư thế tình dục mới với đồ chơi hướng đến việc tìm một cách thức tốt hơn mà đồ chơi tình dục có thể mang lại cho hai bạn với những công năng hoạt động của nó, tận hưởng những cảm xúc phấn khích khi phát hiện một điều gì đó mới lạ đầy hứng thú để càng gia tăng thêm nhiều sự mới mẻ cho đời sống tình dục của cả hai. 

Kết luận 

Vậy qua bài viết trên mà Siêu Thị Tình Yêu chia sẻ, bạn đã biết cách sử dụng đúng cho đồ chơi tình dục trong cuộc yêu hay chưa? Cho chúng mình biết những thắc mắc, câu hỏi mà bạn cần được tư vấn bằng cách liên hệ với chúng mình nhé. 

Nơi Mua Đồ Chơi Nam Giới Uy Tín - SieuThiTinhYeu

Trên đây là những lợi ích không ngờ khi sử dụng Sex Toy dành cho nam, hy vọng những thông tin hữu ích này sẽ giúp bạn trở nên tự tin hơn trên giường chiếu. Để có thêm thông tin chi tiết về Sex Toy dành cho nam, hãy liên hệ ngay Siêu Thị Tình Yêu - Nơi Tình Yêu Được Chắp Cánh Thăng Hoa để được giải đáp thắc mắc cũng như được tư vấn tốt hơn. 

Mua đồ chơi cho nam giới tại Siêu Thị Tình Yêu có phải hàng chính hãng?

  • Sex toy cho nam 100% đều là các sản phẩm chính hãng, đến từ những nhà sản xuất uy tín trên thị trường trong nước và quốc tế, đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng của các cơ sở có thẩm quyền, nhằm bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng.

Mua đồ chơi cho nam giới tại Siêu Thị Tình Yêu có được bảo hành không?

  • Khi mua sex toy cho nam tại Siêu Thị Tình Yêu, khách hàng sẽ nhận được chính sách bảo hành 1 đổi 1 khi sản phẩm phát sinh sai sót, lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất. Do đó, bạn có thể hoàn toàn yên tâm.

Thời gian bảo hành khi mua hàng tại Siêu Thị Tình Yêu là bao lâu?

  • Thời gian bảo hành là 7 ngày xét từ thời điểm nhận hàng. Chú ý: Chính sách bảo hành không áp dụng đối với những sản phẩm đã qua sử dụng.

Xem thêm:

 

Nội dung bài viết